X

พสกนิกรชาวสระแก้วกว่า 5,000 คน ถวายราชสักการะและถวายพระพรชัยมงคลฯ

สระแก้ว – พสกนิกรชาวสระแก้วกว่า 5,000 คน ถวายราชสักการะและถวายพระพรชัยมงคล ร่วมชมพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 เสด็จออก ณ สีหบัญชร พระที่นั่งสุทไธสวรรย์ปราสาท

เมื่อเวลา 15.40 น.วันที่ วันที่ 6 พ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลากลางจังหวัดสระแก้ว นายวิชิต ชาตไพสิฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ จิตอาสา และประชาชนทั่วไป พร้อมใจแต่งกายด้วยเสื้อผ้าสีเหลือง และชุดจิตอาสา เข้าร่วมพิธีเปิดกรวยถวายราชสักการะเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ พร้อมร่วมรับชมการถ่ายทอดสดพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงเสด็จเวลา 16.10 – 17.50 น. เสด็จออก ณ สีหบัญชร พระที่นั่งสุทไธสวรรย์ปราสาทให้ประชาชนเฝ้าฯ ถวายพระพรชัยมงคล และเสด็จออก ณ พระที่นั่งจักรีมหาปราสาทให้คณะทูตานุทูตและกงสุลต่างประเทศเฝ้าฯ ถวายพระพรชัยมงคล 19.00 – 19.30 น.

โดยในพื้นที่ จ.สระแก้ว ทั้ง 9 อำเภอ ได้เปิดโอกาสให้หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ หน่วยงาน จิตอาสา และประชาชนทั่วไปในแต่ละพื้นที่ ได้เข้าร่วมพิธีถวายพระพรชัยมงคลพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10 พร้อมกัน ตามสถานที่ที่แต่ละอำเภอจัดขึ้น พร้อมทั้งร่วมชมการถ่ายทอดสด รายการแสดงการแปรอักษรเฉลิมพระเกียรติด้วยโดรน 300 ลำ ณ สนามหลวง โดยประชาชนจังหวัดสระแก้ว ได้ร่วมชมพระราชพิธีบรมราชาภิเษกที่ทางอำเภอและจังหวัดสระแก้ว ติดตั้งจอ LED เพื่อให้ประชาชนได้รับชมการถ่ายทอดสดพระราชพิธีบรมราชาภิเษกจากโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทยด้วย

—————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"