X

เผาทั้งเป็นหมูกว่า 100 ตัว !! สุดสลดไฟไหม้รถบรรทุกขณะขนส่ง ร้องครวญครางโหยหวน

สระแก้ว – เกิดอุบัติเหตุไฟไหม้รถบรรทุกขนหมู ขณะนำส่งโรงฆ่าสัตว์ในพื้นที่ จ.สระแก้ว ย่างสดหมูทั้งคัน จำนวนกว่า 100 ตัว

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 16 ก.พ.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งจากมูลนิธิและหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว แจ้งว่า ที่บริเวณถนนสาย 317 สระแก้ว-จันทบุรี พื้นที่ สภ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ได้เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ หมายเลขทะเบียน 70-1522 จันทบุรี ซึ่งจัดทำเป็นคอกสำหรับบรรทุกสุกรมีชีวิต จากฟาร์มในพื้นที่ จ.ตราด เพื่อนำส่งโรงงานฆ่าสัตว์ในพื้นที่ จ.สระแก้ว ได้เกิดไฟลุกไหม้ระหว่างขับผ่านบริเวณพื้นที่ ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว และลุกลามไหม้รถบรรทุกทั้งคัน โดยไฟได้คลอกหมูที่บรรทุกมาจำนวนกว่า 100 ตัว จนเสียชีวิตทั้งหมด

นายสมพร เดนจันทึก อายุ 48 ปี ชาวจังหวัดจันทบุรี คนขับรถคันเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ช่วงเช้ามืดประมาณตี 3 ที่ผ่านมา ระหว่างขับรถจะนำหมูทั้งหมดไปส่งโรงงานฆ่าสัตว์ในจังหวัดสระแก้ว ปรากฏว่า ระหว่างขับ ๆ มาเรื่อย ๆ ได้เกิดไฟลุกไหม้บริเวณล้อหลังรถยนต์บรรทุก คาดว่า เบรกติดและร้อนจนเกิดไฟไหม้จานเบรกมาที่ล้อรถ และลุกลามไหม้รถทั้งคันอย่างรวดเร็ว ตนเองต้องรีบหนีออกมาจากตัวรถอย่างรวดเร็ว ส่วนหมูที่บรรทุกมาทั้งหมดถูกไฟคลอก ร้องโหยหวนเสียงดัง อย่างน่าสงสาร แต่ก็ไม่รู้จะช่วยอย่างไร สุดท้ายหมูทั้งหมดที่บรรทุกมาตายนอนทับกันบนรถทั้งหมด หลังจากนี้คงจะประสานเจ้าของฟาร์มเพื่อมาดำเนินการกับซากหมูต่อไป


ทางด้าน นายบุญเลิศ เปลวเพลิง ชาวบ้านในพื้นที่ ม.2 ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว กล่าวว่า หลังพบรถคันนี้เกิดไฟไหม้ จึงได้ออกมาดู หลังจากได้ยินเสียงหมูร้องโหยหวนเสียงดังมาก จนไม่สามารถนอนได้ตั้งแต่ช่วงตี 4 กว่า ๆ เห็นแล้วก็น่าสงสารมาก ช่วยก็ช่วยไม่ได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"