X

ตำรวจเยี่ยมประชาชน พูดคุยแก้ปัญหายาเสพติด จ.สระแก้ว

สระแก้ว – ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ร่วมกับ สภ.เมืองสระแก้ว เข้าเยี่ยมประชาชน พูดคุยแก้ปัญหายาเสพติด อ.เมือง จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 29 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว พร้อมด้วย พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว ,พ.ต.ท.โอภาส บุญลือ สวป.ฯ ,พ.ต.ท.ประเสริฐ ศรีพันนา สว.จร.ฯ และ ชุด ชมส. สภ.เมืองสระแก้ว ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมประชาชน หมู่ 19 บ้านหนองโสน ต.สระขวัญ อ.เมือง จ.สระแก้ว โดยมี นายเมธัส ทองทับ สมาชิกสภาจังหวัดสระแก้ว เขต 5 นายธวัชชัย ทองทับ นายก อบต.สระขวัญ ,นายจตุรงค์ หาดทราย รอง นายก อบต.สระขวัญ ,นายสมบัติ แซ่อึ้ง กำนันตำบลสระขวัญ นางมะลิ แก้วสำโรง ผญบ.บ้านหนองโสนและชาวบ้านหนองโสน ให้การต้อนรับ

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ฯ ได้พบลงพื้นที่พบปะพูดคุยและสอบถามปัญหาภายในหมู่บ้านและชุมชนดังกล่าวอย่างเป็นกันเองกับตัวแทนชาวบ้านและผู้นำชุมชน เพื่อนำไปสู่การแก้ไขและเห็นพิษภัยโทษของยาเสพติด เพื่อนำข้อมูลส่งต่อให้หน่วยงานและเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับผิดชอบพื้นที่ นำไปวางแผนแก้ไขปัญหาร่วมกับชุมชน หลังจากนั้น ผบก.ภ.จว.สระแก้ว ได้เยี่ยมชมสภาพหมู่บ้านและผู้ป่วย ผู้สูงอายุ ผู้มีอาการทางจิตประสาท เพื่อมอบสิ่งของและให้กำลังใจชาวบ้านในหมู่บ้านด้วย

————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"