X

แจ้งคนหาย “นายชัยศักดิ์ อนุภาสวัสดิ์” (ตี๋) อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

สระแก้ว – ญาติประกาศแจ้งคนหาย “นายชัยศักดิ์ อนุภาสวัสดิ์” หรือ “ตี๋” บ้านอยู่ที่บริเวณโรงไฟฟ้าอรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชมรมผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว ได้รับแจ้งว่า ญาติซึ่งเป็นลูกสาวของ นายชัยศักดิ์ อนุภาสวัสดิ์ หรือ “ตี๋” อายุ 80 ปี มีอาการหลงลืม ใส่เสื้อสีเขียวอ่อน กางเกงยีนส์ขายาว หายไปพร้อมกับรถจักรยานยนต์ สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน อวฬ-721 สระแก้ว โดยญาติแจ้งว่า ออกจากบ้านไปเมื่อเวลาประมาน 11.00 น.ของวันที่ 21 มิถุนายน 2565 บ้านอยู่บริเวณโรงไฟฟ้าอรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

ขณะนี้ ทางญาติซึ่งเป็นลูกสาวได้ออกตามหา และอยู่ระหว่างประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อแจ้งความคนหาย หากผู้ใดพบเห็นสามารถแจ้งได้ที่ลูกสาว ที่หมายเลขโทรศัพท์มือถือ 0861123744 หรือโทรแจ้งตำรวจที่ 191 เพื่อประสานญาติต่อไป

ล่าสุด เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาติของผู้สูญหาย แจ้งว่า ขณะนี้ได้พบตัว นายชัยศักดิ์ อนุภาสวัสดิ์ หรือ “ตี๋” อายุ 80 ปี ที่มีอาการหลงลืมแล้ว โดยลูกสาวบอกว่า หลังหายไปพร้อมรถจักรยานยนต์ เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.จากบ้านอยู่บริเวณโรงไฟฟ้าอรัญประเทศ ซึ่งพบว่า แกขับรถจักรยานยนต์แล้วไปจอดเสียชีวิตอยู่ข้างทางบริเวณฝายน้ำล้นบ้านด่านและพบศพจมน้ำเสียชีวิต โดยสถานีตำรวจภูธรอรัญประเทศ ได้โพสต์แสดงความเสียใจกรณีพบศพคนหายรายนี้  จึงขอยกเลิกประกาศตามหาดังกล่าว

————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"