X

นนทบุรี 3 วัยรุ่นงง ถูกกลุ่มชายนับ 10 ใช้มีดและง้าวฟันสาหัส ยันไม่รู้จักกันมาก่อน

3 วัยรุ่นงง ถูกกลุ่มชายนับ 10 ใช้มีดและง้าวฟันสาหัส ยันไม่รู้จักกันมาก่อน 

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 15 มิ.ย.65 อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งว่ามีวัยรุ่นชายถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดในปั๊มน้ำมันบางจาก ถนนราชพฤกษ์ขาเข้า ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จึงเร่งเข้าช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบวัยรุ่นชายอายุประมาณ 18 ปี 3 คนยืนรอการช่วยเหลือ อาสาสมัครกู้ภัยพบว่า 2 คนที่ได้ร้บบาดเจ็บมี 1 ใน 2 บาดเจ็บสาหัสถูกของมีคมฟันเข้าที่หัวไหล่ใกล้ต้นคอ 1 แผลและกลางศีรษะ 1 แผลโดยบาดแผลที่พบทั้ง 2 จุดนั้นเป็นบาดแผลฉกรรจ์คนเจ็บเสียเลือดมาก ส่วนอีก 1 คนมีบาดแผลฉีกขาดที่มือทั้ง 2 ข้าง อาสากู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลทำแผลก่อนเคลื่อนย้ายนำส่ง ร.พ.ปากเกร็ด 2

นายธนวัฒน์ อายุ 18 ปีเป็น 1 ในผู้บาดเจ็บกล่าวว่าตนเองทั้ง 3 คนขับขี่รถ จยย.มากัน 2 คันออกมาจากซอยสามัคคีถนนติวานนท์ เพื่อเดินทางไปบ้านเพื่อนในพื้นที่ อ.บางบัวทอง แต่ในระหว่างขับขี่รถ จยย.กันมาเกิดเลี้ยวผิดจึงตัดสินใจแวะปั๊มน้ำมันเพื่อเติมน้ำมันก่อนขับขี่ไปต่อ แต่ในระหว่างจอดอยู่ในปั๊มเพื่อนั่งพักก็มีชายวัยรุ่น 2 คนขับขี่รถจยย.ซ้อนกันมา วนมาแล้วมองหน้าตนเองทั้ง 3 เพื่อนที่บาดเจ็บสาหัสเอ่ยปากถามไปว่ามองหน้าทำไม หลังจากนั้นวัยรุ่น 2 คนก็ขี่รถ จยย.หายไปไม่นานก่อนที่จะกลับมาพร้อมวัยรุ่นอีกนับ 10 คนขี่รถ จยย.เข้ามาเต็มปั๊ม โดยเข้ามารุมทำร้ายใช้ทั้งมีดและหมัด เท้า กระหน่ำ ทำร้ายพวกตนบาดเจ็บจนหนำใจก่อนขี่รถ จยย.หลบหนีไป ซึ่งตนเองยืนยันไม่รู้จักกันมาก่อน

ขณะที่ทางด้านเพื่อนของพนักงานปั๊มน้ำมันกล่าวว่าตนเองมาหาเพื่อนที่ทำงานในปั๊มพอดีเห็นในจังหวะที่กลุ่มวัยรุ่นกำลังแตกแยกย้ายกันพอดี เห็นว่าเป็นชายวัยรุ่นขับขี่และซ้อนท้ายรถ จยย.มาด้วยกัน 7-8 คันคนนับ 10 คนแต่ละคนพกอาวุธกันมาทั้งมีด และง้าว ไล่ฟันน้องที่บาดเจ็บซึ่งเข้าใจว่าบาดแผลที่น้องถูกฟันบาดเจ็บสาหัสน่าจะโดนง้าวเนื่องจากเป็นบาดแผลลึกและใหญ่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน