X

ร้อนระอุ “ปริญญ์เอฟเฟกต์” สาทิตย์ โพสเฟซบุ๊ก จี้ จุรินทร์ รับผิดชอบจริยธรรม-นักการเมืองผิดเรื่องชู้สาว

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันเสาร์ ที่ 23 เมษายน 65 เวลา 18.04 น. นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ โพสข้อความผ่านเฟสบุ๊กแฟนเพจ “สาทิตย์ วงศ์หนองเตย” ระบุข้อความ

ถึงพรรคประชาธิปัตย์ด้วยรักและห่วงใย   “รักษาศรัทธาที่พอเหลืออยู่เถอะครับ”

กระแสปริญญ์เอฟเฟคเชี่ยวกรากรุนแรง โหมซัดพรรคฯ ซวนเซ บางคนในพรรคฯ เลือกที่จะนิ่งรอให้กระแสจางหาย มีข้ออ้างในใจว่า ใครว่าพรรคประชาธิปัตย์  ไม่เคยเจอวิกฤตเดี๋ยวมันก้อผ่านไป….

แต่..ขอโทษนะ ความขัดแย้งในพรรคฯที่ผ่านมา จะตอน ๑๐ มกรา  หรือ ตอนอดีตเลขาธิการแยกพรรคฯ

เป็นความขัดแย้งทางการเมือง ความคิดเห็นไม่ตรงกัน ก็ต่างคนต่างไป  ทะเลาะกันก็ด้วยเหตุการเมือง

แต่ครั้งนี้….ต่างกันมาก เป็นเรื่องจริยธรรมรองหัวหน้าพรรคฯ  และ ข้อกล่าวหาของกรรมการบริหารพรรคคนหนึ่งต่อ ส.ส.ในพรรค เรื่อง ชู้สาว!!!!!!!   ท้าทายความรับผิดชอบบุคคลระดับนำภายในพรรคฯอย่างมาก

 

เพราะไม่ใช่เรื่องตัวบุคคลแล้ว แต่เป็นเรื่อง  จุดยืนและความรับผิดชอบ ต่อเรื่องฉาวโฉ่ทางจริยธรรมของนักการเมือง เพราะนี่คือพรรคประชาธิปัตย์  “พรรคเลือกคน ประชาชนเลือกพรรค เลือกคนของพรรค เพราะพรรคต้องรับผิดชอบต่อคนที่พรรคเลือกมา”  ต่อหน้าของพรรคฯในยามนี้ คือประชาชนเจ้าของและผู้สนับสนุนพรรคฯ คือ ประชาชนเจ้าของอำนาจอธิปไตย ผู้กำหนดชะตากรรมพรรคการเมือง

เขาเรียกร้อง ความรับผิดชอบและความกล้าหาญทางจริยธรรม  และเขารอ…ความอดทนมีจำกัดเพราะบางคนเขาตัดสินพรรคฯไปแล้ว  พรรคประชาธิปัตย์ ด้วยรักและห่วงใย

 

ซึ่งเมื่อโพสดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีสมาชิกแฟนเพจเข้ามาแสดงความคิดเห็น จำนวน 256 ความคิดเห็น กดถูกใจแสดงความรู้สึก 1,100 ครั้ง  และมีการกดแชร์ 103 ครั้ง

ขอบคุณข้อมูล ภาพ : https://www.facebook.com/satittrang02

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน