X

ลงทะเบียน”bike อุ่นไอรัก” จ.สระแก้ว วันแรกคึกคัก

สระแก้ว – บรรยากาศการเปิดลงทะเบียนร่วมกิจกรรม “Bike อุ่นไอรัก”จังหวัดสระแก้ว วันแรกคึกคัก

เมื่อวันที่ 19 พ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอุดมเขต ราษฎร์นุ้ย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ออกตรวจเยี่ยมจุดอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในการลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมกิจกรรม “Bike อุ่นไอรัก” จังหวัดสระแก้ว เส้นทางศูนย์ราชการจังหวัดสระแก้ว-โรงเรียนกาสรกสิวิทย์ บริเวณชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดสระแก้ว โดยมีประชาชนและข้าราชการให้ความสนใจมาร่วมลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมกิจกรรมตั้งแต่ก่อนเวลา 08.00 น. ซึ่งเป็นเวลาที่ระบบจะเปิดให้ทำการลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม

ทั้งนี้ จังหวัดสระแก้วกำหนดจัดกิจกรรม “Bike อุ่นไอรัก” ขึ้น ในวันที่ 9 ธันวาคม 2561 เวลา 15.00 น. พร้อมกับจังหวัดอื่นๆ ทั่วประเทศ โดยจังหวัดสระแก้วได้กำหนดเส้นทางการปั่นจักรยานโดยใช้ถนนสุวรรณศร จุดเริ่มต้นจากบริเวณศาลากลางจังหวัดสระแก้ว ผ่านศาลหลักเมือง วัดสระแก้ว พระอารามหลวง ไปถึงโรงเรียนกาสรกสิวิทย์ แล้วกลับมายังศูนย์ราชการจังหวัดสระแก้ว ระยะทางไปกลับ รวม 29 กิโลเมตร โดยระหว่างทางจัดให้มีกิจกรรมจิตอาสา จำนวน 2 จุดคือ ที่โรงเรียนกาสรกสิวิทย์และศาลหลักเมือง

อย่างไรก็ตาม ประชาชนและผู้สนใจสามารถสมัครลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว โดยลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมปั่นจักรยาน “Bike อุ่นไอรัก” ทั้งในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด ได้ทางเว็บไซต์ www.bikeunairak2018.com หรือสมัครด้วยตนเองได้ที่สำนักงานเขตในกรุงเทพฯ และศาลากลางจังหวัดทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายน 2561 เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป หากมีข้อสงสัยสอบถามเพิ่มเติมได้ที่สายด่วน 1111 ไม่เว้นวันหยุดราชการ โดยให้นำบัตรประชาชนมาใช้เป็นหลักฐานประกอบการสมัครเข้าร่วมกิจกรรมด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"