X

ร้านข้าวแกงชื่อดังโพสต์เตือนโจรขึ้นร้านได้เงินไปร่วม 2,000 บาท โทรศัพท์อีกเครื่อง

เจ้าของร้านข้าวแกงชื่อดังในระยอง เผยภาพวงจรปิดคนร้ายเดินเข้าค้นทรัพย์สินในร้านกลางดึกเตือนอุทาหรณ์ให้ทุกคนระวังช่วงนี้ทำมาหากินลำบากแถมโดนโจรลักขโมยซ้ำเติม

เจ้าของเฟซบุ๊กร้านข้าวแกงโพสต์เตือน มีข้อความว่า “เตือนภัยจ้า ช่วยกันเฝ้าระวัง สอดส่องหากใครพอมีเบาะแส โปรดแจ้งด้วยจ้า #ทุนหาย กำไรหด พรุ่งนี้ก็ยังต้องเดินหน้าทำมาหากินโดยสุจริตกันต่อไป”

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านจ้าวแกงครัวคุณนาย ริมถนนสุขุมวิท เยื้องตลาดตะพง ตำบลตะพง อำเภอเมือง ระยอง พบกับ นายเกรียง ไกรเดช เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า คืนเกิดเหตุ ที่ร้านไม่มีใครอยู่ คนร้ายเป็นชายวัยรุ่น เดินเข้ามาในร้านกลางดึก ค้นเอาเงินเหรียญที่มีไว้สำหรับทอนลูกค้าไป 2,000 บาท และโทรศัพท์ที่ไว้สำหรับสแกนค่าอาหารไป

ตนจึงได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดโพสต์ที่เฟซบุ๊กของทางร้าน เพื่อเผยแพร่หวังเพียงต้องการเตือนประชาชนให้เพิ่มความระมัดระวังป้องกันทรัพย์สินของมีค่าของตนเองให้ดีในยามนี้ซี่งการทำมาหากินลำบากมากอยู่แล้ว

ซึ่งทางร้านได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองระยองแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบและกองพิสูจหลักฐานได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เก็บหลักฐาน ลายนิ้วมือแฝง ของคนร้าย เพื่อติดตามมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน