X

กระบี่-งานเข้าเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรติดเชื้อโควิดต้องกักเจ้าหน้าที่

กระบี่-งานเข้าเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองกระบี่ ติดเชื้อไวรัสโควิด 19 ต้องกักเจ้าหน้าที่

วันที่ 24 ก.ย.64 เจ้าหน้าที่ทีมสอบสวนโรค สำนักงานสาธารณสุข อำเภอเมืองกระบี่ สอบสวนโรคตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด 19 เจ้าหน้าที่ ตำรวจจราจร เจ้าหน้าที่ สายตรวจ สังกัดสถานีตำรวจภูธรเมืองกระบี่ และครอบครัว ผู้ใกล้ชิด กลุ่มเสี่ยงสูง หลังจาก พบเจ้าหน้าที่ ตำรวจจราจร ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด 19  จำนวน 1 นาย จึงต้องทำการตรวจหาเชื้อเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดรวมจำนวนกว่า 20 นาย ผลตรวจพบผู้ติดเชื้อแล้ว หลายนาย และต้องกักตัวเจ้าหน้าที่หลายนาย ป้องกันการแพร่เชื้อ

ขณะที่เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอเหนือคลอง ตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด 19 ชาวบ้าน ชุมชนบ้านแหลมกรวด ตำบลคลองขนาน อำเภอเหนือคลอง หลังจาก พบผู้ติดเชื้อ เป็นจำนวนในพื้นที่ รวม จำนวน กว่า 40 คน ต้องกักตัวประชาชน กลุ่มเสี่ยงเป็นจำนวนมาก ขณะที่ จำนวนผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด 19 ในพื้นที่ จังหวัดกระบี่ เพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง ข้อมูลจาก สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดกระบี่ พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ วันนี้ จำนวน  111 คน พื้นที่ อำเภอเมืองกระบี่  จำนวน  33 ราย อำเภอเหนือคลอง 29 ราย คลองท่อม 26 ราย และ พื้นที่เกาะพีพี พบผู้ป่วยติดเชื้อเพิ่ม จำนวน 9 คน รวม สะสมแล้วจำนวนกว่า 100 คน

ซึ่งอยู่ระหว่างพิจารณาของคณะกรรมการควบคุมโรคจังหวัดกระบี่ ว่าจะปิดพื้นที่ต่อ หรือไม่ ซึ่งจะครอบระยะเวลา 14วัน ในวันที่ 24 กันยายนนี้ เนื่องจาก ยังพบผู้ติดเชื้อต่อเนื่อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน