X

รถยนต์ SUV อดีตนายก อบจ.สระแก้ว ประสบอุบัติเหตุพังยับ

สระแก้ว – รถยนต์อดีตนายก อบจ.สระแก้ว ประสบอุบัติเหตุพุ่งชนรถแบคโฮและแนวกั้นก่อสร้างแนวท่อรอยสายไฟ ถนนเฉลิมพระเกียรติ หน้าศาลากลางจังหวัดสระแก้วพังยับ

เมื่อเวลาประมาณ 01.15 น.วันที่ 28 ก.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.หญิงมนิษิณี อินทรพานิช รอง สว.(สอบสวน) ทำหน้าที่ร้อยเวร สภ.เมืองสระแก้ว ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.เมืองสระแก้ว ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกันที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดสระแก้ว มีทรัพย์สินเสียหาย จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยเหตุเกิดที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัด ต.ท่าเกษม อ.เมือง จ.สระแก้ว พบรถยนต์ SUV ยี่ห้อฟอร์ด เอฟเวอร์เรท สีขาว หมายเลขทะเบียน กฉ-5955 สระแก้ว ด้านหน้ารถมีสติกเกอร์เขียนว่า การแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ ได้รับความเสียหายจำนวนมาก ด้านหน้าพับยับเยิน ล้อหน้าด้านซ้ายแตกจนเห็นกะทะล้อ ภายหลังจากชนสิ่งกีดขวาง แท่งแบริเออร์ และชนกับรถแบคโฮ ยี่ห้อคูโบต้า สีส้ม จนตกลงไปในหลุมที่มีการขุดเพื่อวางท่อร้อยสายไฟใต้ดินได้รับความเสียหายเช่นกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อต่อมาว่าคนขับรถยนต์คันเกิดเหตุชื่อว่า นายอภิชาติ อ่าวอำพัน ไม่ระบุที่อยู่ อ้างว่าเป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บถูกส่งตัวไปรักษาเบื้องต้นที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว เจ้าหน้าที่จึงทำบันทึกแผนที่เกิดเหตุอย่างละเอียด แล้วนำรถคู่กรณีดังกล่าวขึ้นรถสไลด์ไปเก็บไว้รักษาไว้ที่ สภ.เมืองสระแก้ว เพื่อตรวจสอบสาเหตุอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม สำหรับรถยนต์คันดังกล่าวเป็นของ นายทรงยศ เทียนทอง อดีตนายก อบจ.สระแก้ว ซึ่งใช้รถคันนี้เป็นประจำ โดยเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมาได้ขับรถคันนี้ไปที่อาคารโดมเอนกประสงค์ อบจ.สระแก้ว เพื่อตรวจหาเชื้อโควิด-19 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ อบจ.กว่า 200 คนด้วย ซึ่งขณะรถเกิดอุบัติเหตุอดีตนายก อบจ.สระแก้ว ได้นั่งมากับรถคันดังกล่าวด้วยเนื่องจากมีภาพยืนยันว่า ได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่ปรากฏข้อมูลว่า เข้ารับการรักษาในสถานพยาบาลใด หรือมีการตรวจวัดแอลกอฮอล์ด้วยหรือไม่ ซึ่งสาเหตุที่รถคันดังกล่าวพุ่งเข้าชนแนวกั้นและพุ่งลงไปในหลุมขุดเจาะดังกล่าวเนื่องจากไฟโซลาเซลล์แจ้งเตือนก่อนถึงจุดก่อสร้างเกิดดับ ทำให้คนขับมองไม่เห็นสิ่งกีดขวางด้านหน้า ทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น

————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"