X

อีกแล้วภูเก็ต! ป้ายแดงติดหล่มริมหาดลายัน คาดคนขับอยากสัมผัสชายทะเลแบบใกล้ชิด

ภูเก็ต รถยนต์ป้ายแดงติดหล่มริมหาดลายัน อ.ถลาง จ.ภูเก็ต คาดคนขับอยากสัมผัสชายทะเลแบบใกล้ชิด ขณะที่จนท.ตำรวจลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบหนุ่มขับเก๋งลงหาดติดหล่มอีกคัน

จากกรณีเมื่อวันที่ 28 เม.ย.67 เพจบางเทานิวส์โพสต์รูปภาพรถยนต์ฟอร์ด สีเทา ทะเบียน กรุงเทพมหานคร ติดหล่มทรายอยู่บริเวณชายหาด ภาพโดย หมอ ฟาอีสธ์ เชื้อสมัน ซึ่งก็ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย เช่นข้อความขบขันว่า น่าช่วยไหมหรือเป็นเพราะจีพีเอสแน่นอน เป็นต้น

จากนั้นผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณชายหาดลายัน ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ตพบกับรถยนต์ SUV คันดังกล่าวจอดอยู่ริมหาด มีร่องรอย ทรายติดไปทั่วทั้งคันรถ ส่วนด้านล่างริมทะเลพบร่องล้อรถติดหล่มทราย แต่ไม่พบเจ้าของรถคันดังกล่าว ใกล้กันยังพบมีร่องรอยการก่อกองไฟ บริเวณขอนไม้ คาดว่ารถคันดังกล่าวน่าจะมาตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยได้ขับลงไปที่หาดทราย จึงทำให้รถติดหล่ม ท่ามกลางความมืด ส่วนในช่วงเช้าคาดว่า เจ้าของรถคงได้ประสานรถยกหรือรถลากเข้ามาลากรถคันดังกล่าวขึ้นจากริมชายหาดแล้ว จึงนำมาจอดด้านบนหาดทราย

ล่าสุดวันเดียวกัน (28 เม.ย.67) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เชิงทะเล ได้ลงตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพบรถยนต์ฟอร์ดคันดังกล่าวจอดทิ้งไว้ และได้ตรวจสอบบริเวณริมหาดที่มีร่องรอยของการติดหล่มของรถยนต์ จากนั้นจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรเข้าตรวจสอบอีกครั้ง ก่อนดำเนินการหาเจ้าของรถคันดังกล่าวต่อไป

ขณะที่เจ้าหน้าที่ลงตรวจสอบได้พบรถยนต์เก๋งอีกคันหนึ่ง ซึ่งมีวัยรุ่นชายชาวไทยที่ทำงานก่อสร้าง
อยู่ตรงข้ามกับหาดดังกล่าว ได้ขับรถยนต์เก๋ง พร้อมเพื่อนลงบริเวณหาดทราย ทำให้รถติดหล่มไปอีกคัน จนต้องใช้รถโฟร์วีลเข้าลากอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน