X

ตำรวจลำปางบุกจับอดีตการ์ดสถานบันเทิง ตกงานช่วงโควิด หันค้ายาบ้า

  เมื่อช่วงสายวันที่ 22 มิ.ย.2564 พนักงานสอบสวนสภ.สภ.เขลางค์นครลำปางนำตัว นายเจ อายุ 36 ปี ชาว อ.เมือง จ.พิษณุโลก ผู้ต้องหา“มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย” พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 100 เม็ด มาสอบสวนและดำเนินคดีจามกฏหมายทั้งนี้สืบเนื่องจาก ทางพ.ต.อ.ปริญญา ชัยเววาผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง,พ.ต.ท.อานุภาพ ชัยศิริ รอง ผกก.สส.ภ.จว.ลำปางพ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร รอง ผกก.สส.สภ.วังเหนือปฏิบัติราชการ กก.สส.ภ.จว.ลำปาง พร้อมด้วย,ร.ต.อ.อานนท์ ผงปง รองสว.พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดฯ รับแจ้งจากสายลับว่ามีนายเจ ซึ่งเป็นอดีตการ์ดร้านสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดลำปาง มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด จากนั้นชุดจับกุมจึงทำการสืบสวนจับกุม

จากการสืบสวนและรับแจ้งจากสายลับเติมว่านายเจ ได้เช่าห้องพักอยู่ที่อาร์พาตเม้นท์แห่งหนึ่ง เขต ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง และมียาบ้าไว้ในครอบครองและรอจำหน่ายให้ลูกค้า ชุดจับกุมจึงเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อเดินทางไปถึงพบนายเจฯ อยู่ภายในห้องพัก จึงแสดงตัวพร้อมแสดงบัตรปปส. นายเจถึงหน้าซีด แสดงท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงตรวจค้นเบื้องต้นพบยาบ้าจำนวน 100 เม็ด ชนิดเม็ด สีส้มจำนวน 99 เม็ด สีเขียวจำนวน 1 เม็ด บรรจุในถุงพลาสติกสีดำมีผนึกปิดเปิด ใส่ไว้ในกล่องอลูมิเนียมสีชมพูมีฝาปิด วางอยู่บนเตียงนอนจึงจับกุมตัวมาสอบสวน


นายเจ รับว่าได้ซื้อยาบ้ามาเอเย่นต์คนหนึ่ง ในราคาถุงละ 4,500 บาทติดต่อซื้อขายทางเฟซบุ๊ก เมื่อตกลงกันแล้วก็โอนเงินค่ายาบ้าในบัญชี จากนั้นก็จะนำยาบ้ามาวางไว้ให้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ขยายผลการจับกุมต่อไปส่วนสาเหตุที่ต้องหันมาขายยาบ้าเพราะว่าร้านอาหารที่ทำงานเป็นการ์ดอยู่ปิดหลายเดือนไม่มีงานทำและไม่มีรายได้ก่อนจะมาถูกจับกุมดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน