X

ตร.เผยกลุ่มคนเจ็บ-ตาย ทะเลาะกันที่ร้านเหล้าก่อนที่จะถูกมือปืนตามยิง

ปทุมธานี  ตร.เผยกลุ่มคนเจ็บ-ตาย ทะเลาะกันที่ร้านเหล้าก่อนที่จะถูกมือปืนตามยิง

วันที่ 7 เม.ย.64 จากกรณีที่นายสันทัศน์หรือไอซ์ ปิ่นแก้ว อายุ 17 ปีและนายจารุวัฒน์หรือกอล์ฟ เกิดผล อายุ 17 ปีเสียชีวิต และนายนนท์กฤช นูพิมพ์ อายุ 24 ปีได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณ หน้าเซเว่น อีเลฟเว่น สาขาหน้าหมู่บ้านสินทรัพย์ หมู่ 3 บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าวันนี้ พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ธัญบุรี กล่าวว่ากลุ่มของคนเจ็บที่มีด้วยกัน 3 คนไปมีเรื่องกันที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง จากนั้นกลุ่มของคนเจ็บก็รีบขับรถออกไปจากร้านและไปจอดอยู่ที่หน้าเซเว่น ขณะทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 1 และตำรวจสืบสวนจังหวัดปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ธัญบุรี กำลังติดตามกล้องวงจรปิดเส้นทางที่คนร้ายใช้ในการหลบหนีและพิสูจน์ทราบว่าจุดเกิดเหตุตรงไหนในส่วนของการออกหมายจับนั้นอยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานให้ชัดเจน และจะต้องติดตามกลุ่มของคนเจ็บที่ขณะนี้ยังไม่เข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจมาสอบปากคำก่อน ความคืบหน้าจะได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี