X

ขับรถพุ่งชน จนท.!! ฝ่ายปกครองรวบ 2 เครือข่ายยาเสพติด พร้อมติดตามตรวจยึดรถและของกลาง

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองชุดสิงห์พิทักษ์เมือง จ.สระแก้ว รวบ “ทิตย์ บ้านใหม่” พร้อม บิว แฟนสาว สามารถขยายผลตรวจยึดรถยนต์และของกลางยาบ้า ยาไอซ์ หลายรายการ หลังขับรถพุ่งชนเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 17 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสระแก้ว ภายใต้นโยบายป้องกันและปราบปรามยาเสพติดของ นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว โดยการนำของ นายราเยส ราย รักษาราชการแทนนายอำเภอเมืองสระแก้ว พร้อมด้วย นายบุรินทร์ ล่วงเขต ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสระแก้ว หรือชุดสิงห์พิทักษ์เมืองสระแก้ว ร่วมตรวจสอบข้อร้องเรียนประชาชนผ่านศูนย์ดำรงธรรมอำเภอเมืองสระแก้ว กรณีผู้เกี่ยวข้องกับยาเสพติดบริเวณหมู่ที่ 2 ตำบลสระขวัญ อำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว ซึ่งจากการตรวจสอบพื้นที่ดังกล่าว เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้กระทำความผิดได้จำนวน 2 ราย ประกอบด้วย นายอาทิตย์ แก้วลาด อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61 หมู่ 2 ตำบลสระขวัญ อำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว และ น.ส.ธิตินันท์ สรวล อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/2 หมู่ 9 ตำบลพรหมณี อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก พร้อมกับตั้งข้อกล่าวหาว่า เป็นผู้ร่วมกันมียาเสพยาเสพติดประเภทที่ 1 หรือเมทแอมเฟตามีนหรือ ยาไอซ์และยาบ้า ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ตาม พ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษ พ.ศ.2522 พร้อมยึดของกลาง ยาบ้า ยาไอซ์ อุปกรณ์เสพและถุงแพ็คจำนวนหนึ่ง

ทั้งนี้ นายราเยส ราย รักษาราชการแทนนายอำเภอเมืองสระแก้ว เปิดเผยว่า จากการให้การเป็นประโยชน์ของผู้ถูกจับ เพื่อหวังลดหย่อนโทษตามมาตรา 100/2 พ.ร.บ.ยาเสพติด พ.ศ.2522 จึงได้ขยายผลติดต่อซื้อขายยาเสพติดกับบุคคลชื่อ นายน้อย อาศัยในพื้นที่ บ้านหนองผูกเต่า หมู่ที่ 13 ต.ศาลาลำดวน ที่มีพฤติการณ์ดังกล่าว สายลับได้ติดต่อซื้อขายยาเสพติด โดยนัดหมายกันบริเวณริมถนนทางหลวงหมายเลข 33 ก่อนถึงทางเข้าบ้านแก่งสีเสียด หมู่ที่ 3 ตำบลสระขวัญ อำเภอเมืองสระแก้ว เมื่อถึงเวลานัดหมาย นายน้อยได้ขับขี่รถยนต์ มาจอดบริเวณดังกล่าว แต่เมื่อพบเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองที่เข้าแสดงตัว จึงได้ขับรถยนต์พุ่งชนและหลบหนีไปตามเส้นทางหลวงหมายเลข 33 มุ่งหน้า อำเภอกบินทร์บุรี ไปประมาณ 30 กิโลเมตร จนกระทั่งรถยนต์ ได้เกิดความร้อนเกิดความเสียหาย ไม่สามารถขับต่อไปได้ อยู่บริเวณบ้านหนองโดน อำเภอกบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ผู้กระทำความผิด จึงได้อาศัยความมืดวิ่งออกจากตัวรถแล้วหลบหนีไปได้

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการตามขั้นตอนโดยทำการตรวจยึดรถยนต์ส่วนบุคคล ฮอนด้า ซีวิค หมายเลขแผ่นป้ายทะเบียน กจ-897 สระแก้ว. จำนวน 1 คัน ,ตรวจยึด ยาบ้า ซึ่งพบในรถยนต์คันดังกล่าว จำนวน 600 เม็ด , ตรวจยึดโทรศัพท์ของนายน้อย ซึ่งวางอยู่ภายในรถยนต์คันดังกล่าว จำนวน 1 เครื่อง ,รถยนต์เจ้าหน้าที่เสียหายสองคัน เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานบาดเจ็บเล็กน้อย 2 นาย ภายหลังสอบสวนและบันทึกจับกุมผู้ต้องหาที่จับกุมตัวได้แล้วเสร็จ ได้นำผู้ถูกจับและของกลางทั้งหมด ส่งพร้อมบันทึกจับกุมและบันทึกตรวจยึดและรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว ออกหมายจับผู้กระทำความผิดและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

—————————
ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"