X

กระบี่-แค่ทวงเงินค่าติด 400 บาท หนุ่มหัวร้อนใช้ค้อนทุบหัวเพื่อนเจ็บ (มีคลิป)

กระบี่-แค่ทวงเงิน 400 บาท หนุ่มหัวร้อนใช้ค้อนทุบหัวเพื่อนเจ็บ

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 10 ม.ค.64 ร.ต.อ.วิธาร เอียดนิมิตร รอง สว.สส.สภ.เมืองกระบี่ เข้าไปคุมตัวนายนวพล ไร่ใหญ่ อายุ 32 ปี ที่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 1  บ้านท่าเล ต.คลองประสงค์ อ.เมืองกระบี่ หลังรับแจ้งจาก รพ.กระบี่ ว่ามีคนเจ็บคือนายอนุศิทธิ์ เครือหมาย อายุ 32 ปี อยู่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 1 ต.คลองประสงค์ ถูกทำร้ายร่างกาย ทุบด้วยค้อนเข้ามารักษาตัวที่ รพ. โดยผู้ก่อเหตุคือนายนวพล เมื่อตำรวจไปถึงบ้าน ก็พบผู้ก่อเหตุ รอมอบตัวอยู่ที่บ้าน ไม่ได้หลบหนีไปไหน เบื้องต้นสอบสวนทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นบนถนนในหมู่บ้าน โดยก่อนเกิดเหตุ นายอนุศิทธิ์ คนเจ็บ มาหานายนวพล ที่บ้านขณะกำลังถือค้อนซ่อมแซมบ้าน เพื่อทวงเงินค่าติดที่ค้างอยู่ 400 บาท และนัดว่าจะคืนให้ในวันเกิดเหตุ จากนั้นทั้งคู่ก็เดินคุยกันไปบนถนนในหมู่บ้าน จนเกิดมีปากเสียงกัน นายนวพล จึงใช้ค้อนที่ถือติดมือมาจากบ้านทุบเข้าที่กลางหน้าผากนายอนุศิทธิ์ จนแตกเลือดกระจาย ก่อนจะเดินกลับไปบ้านตัวเองส่วนตัวนายอนุศิทธิ์ ญาติรีบนำส่ง รพ.กระบี่ ทำการรักษาเย็บไป 10 เข็ม

นายนวพล ให้การว่า ก่อนนี้ตนได้ยืมเงินจากนายอนุศิทธิ์ จริง เป็นเงิน 500 บาท เพื่อนำมาใช้จ่ายในครอบครัว เพราะช่วงนี้ตกงานจากสถานการณ์โควิด-19 โดยคืนเงินไปก่อนแล้ว 100 ยังค้างอีก 400 และนัดว่าจะคืนให้วันนี้จริง แต่ตนยังไม่มีเงิน นายอนุศิทธิ์ จึงเดินมาทางเงินที่บ้าน และชวนกันเดินคุยกันไปบนถนนในหมู่บ้าน จากนั้นนายอนุศิทธิ์ ก็เริ่มมีอารมณ์พูดจากต่อว่าตน ก่อนจะลงมือชกใส่ตนก่อน ตนจึงใช้ค้อนที่ถืออยู่ในมือ ทุบไป 1 ที ก่อนจะถือค้อนกลับมาบ้าน ไม่ได้คิดจะหลบหนีไปไหน

ด้านนายอนุศิทธิ์ ภายหลังรับการรักษาที่ รพ.และเดินทางกลับมาบ้าน เล่าด้วยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มาจากเรื่องยืมเงินเพียง 400 บาท จริง โดยก่อนนี้ตนกับนายนวพล ก็รู้จักกันเพราะอยู่หมู่บ้านเดียวกัน นายนวพล มาขอยืมเงินตน ตนเองก็ไม่มีเงินจะให้ จึงไปยืมจากญาติมาให้ และนัดกันว่าจะคืนให้วันนี้ แต่นายนวพล ผิดนัด ตนจึงเดินไปสอบถาม จนเกิดมีการทะเลาะ มีปากเสียงกัน จากนั้นนานนวพล ก็ใช้ค้อนทุบมาที่ศีรษะของตน 2-3 ครั้ง จนตนล้มลง ไม่ได้ทุบครั้งเดียวเหมือนที่นายนวพล กล่าวอ้าง และตนเองไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่มก่อเรื่องก่อน ตามที่นายนวพล อ้างเช่นกัน ภายหลังรับการรักษา ตนต้องรีบเดินทางกลับมาพักที่บ้านไม่นอนดูอาการที่ รพ.เพราะมีภาระต้องดูแลพ่อที่นอนป่วยอยู่ที่บ้านด้วย

ด้าน น.ส.ปภาวรินท์ ดีบุตร อายุ 47 ปี ซึ่งเห็นเหตุการณ์ เพราะจุดเกิดเหตุอยู่หน้าบ้าน เล่าด้วยว่า ตอนเกิดเหตุ ตนเห็นทั้งคู่เดินคุยกันมา 2 คน โดยไม่ทราบว่าพูดคุยกันเรื่องอะไร จากนั้นทั้งคู่ก็มีปากเสียงกัน ก่อนจะเห็นนายนวพล ใช้ค้อนในมือทุบตีไปที่ศีรษะของนายอนุศิทธิ์ ไป 2-3 ที แล้วถือค้อนเดินกลับบ้านไป

ต่อมาตำรวจค้นที่บ้านของนายนวพล ก็พบกับค้นเปื้อนเลือด 1 อันอยู่ในบ้าน นายนวพล ยอมรับว่าเป็นค้นที่ใช้ก่อเหตุจริง จึงยึดไว้เป็นของกลาง และคุมตัวไปส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ ดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน