X
ปิดฉากโศกนาฏกรรมส่งท้ายปีหนู

ปิดฉากแล้ว โศกนาฏกรรมส่งท้ายปีหนูในอ่างสียัด ผู้สูญหายสุดท้ายลอยขึ้นเหนือน้ำแล้ว

ฉะเชิงเทรา – ปิดฉากแล้ว โศกนาฏกรรมส่งท้ายปีหนูในอ่างเก็บน้ำคลองสียัด 6 ศพ หลังผู้สูญหายรายสุดท้ายลอยโผล่ขึ้นเหนือน้ำห่างจากจุดเรือล่มเพียง 20 เมตร ท่ามกลางการค้นหามาอย่างต่อเนื่องยาวนานตลอด 3 วันเต็มแต่กลับไร้วี่แวว สุดท้ายยอมกลับขึ้นมาเองในที่สุด  

วันที่ 2 ม.ค.64 เวลา เวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าในการค้นหาผู้สูญหายจากเหตุเรือหางยาวล่มภายในอ่างเก็บน้ำคลองสียัด ซึ่งเป็นอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่ในภาคตะวันออก ที่มีความจุสูงสุดถึง 420 ล้าน ลบม. ตั้งแต่เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 30 ธ.ค.63 ที่บริเวณบ้านท่าคาน พื้นที่ ม.2 ต.ท่าตะเกียบ อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา จนทำให้ทั้งผู้โดยสารและคนขับลอยคอกลับเข้าฝั่งได้จำนวน 9 คน และสูญหายภายในน้ำจำนวน 3 ราย

สิ้นสุดการค้นหา

ก่อนมีการค้นพบร่างของผู้สูญหาย 2 รายแรก ซึ่งเสียชีวิตแล้วทั้งหมดในคืนวันเกิดเหตุ แต่ยังมีผู้สูญหายอีก 1 รายเป็นชายวัย 65 ปี ที่จมน้ำหายไปอย่างไร้วี่แวว ท่ามกลางการระดมนักประดาน้ำจากหน่วยกู้ภัยพนมสารคาม และหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา มาช่วยกันลงงมค้นหามาอย่างต่อเนื่องเป็นวันที่ 3 แล้ว สุดท้ายศพของ นายตั้ง ฮวดใช้ อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 118/22 ถ.มิตรไมตรี แขวงคู้ฝั่งเหนือ เขตหนองจอก กรุงเทพฯ ได้ลอยขึ้นมาสู่ผิวน้ำเอง เมื่อช่วงเวลา 06.45 น. รุ่งเช้าของวันนี้

พงส.ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จึงทำให้การค้นหาผู้สูญหายทั้งหมดสิ้นสุดลงแล้ว เมื่อเวลา 09.00 น.วันนี้ ทั้งเหตุการณ์รถยนต์เก๋งที่มีหญิงสาวจำนวน 3 คนพร้อมเด็กหญิงอีก 2 คน พยายามที่จะขับฝ่ากระแสน้ำที่ท่วมสูงบนถนนสาย 3259 เดิมเมื่อช่วงเวลา 15.00 น. ของวันที่ 31 ธ.ค.63 เพื่อลัดข้ามทางสายเก่าที่ถูกน้ำในอ่างเก็บน้ำท่วมสูงถึงเกือบ 1 เมตรในบางจุด มุ่งหน้ากลับบ้านยังหมู่บ้านเขากล้วยไม้ ม.14 ต.คลองตะเกรา จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และจมน้ำสูญหาย 1 ราย ก่อนค้นพบทั้งหมดแล้วเมื่อช่วงเย็นวานนี้

สิ้นสุดเหตุสลดแล้ว

หลังรับแจ้งการค้นพบศพรายสุดท้าย พ.ต.ท.สุรพิสิฐ ไหมงำ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา ได้รีบรุดเดินทางมาทำการสอบสวน และตรวจสอบยังในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะได้ให้อาสาสมัครกู้ภัยฯ นำร่างของผู้เสียชีวิตไปชันสูตรร่วมกันกับแพทย์เวรยัง รพ.ท่าตะเกียบ อีกครั้ง ส่วนเรือหางยาวที่ล่มจมลงสู่ใต้ผิวน้ำที่ระดับความลึกประมาณ 5 เมตรนั้น ได้มีการกู้นำขึ้นมาแล้วตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวานนี้

จบสิ้นภาระกิจ

พบแล้วร่างหนูน้อย 5 ขวบปลิวลอยไปไกลจากจุดเก๋งจมดิ่งเกือบ 200 เมตร

พบเก๋งปลิวหาย ในอ่างสียัดแล้วแต่ไร้เงา 5 ขวบติดภายในขณะจมลง

-สียัดพัดหายซ้ำซากส่งท้ายปีหนูทมิฬ 3 สาวพา 2 ดญ.แหวกกระแสน้ำจมหายทั้งคัน

รองพ่อเมือง ลง พท.ล้อมคอก สั่งปิดเส้นทางสายเก่าแหวกสายน้ำกลางอ่างสียัด

ยังไร้วี่แววผู้สูญหาย ทั้ง 2 เหตุการณ์โศกนาฏกรรมข้ามปีในอ่างสียัด

เปิดรายชื่อ ผู้ประสบเหตุเรือล่มอ่างเก็บน้ำคลองสียัดครั้งที่ 3 ในรอบ 12 ปี

เรือล่มอ่างสียัด อาถรรพ์นักษัตรปีหนูอำมหิต พบอีก 4 วันครบรอบ 12 ปีเต็ม

ด่วนเรือล่มอ่างสียัด นทท.นั่งข้ามเกาะ ถูกคลื่นกระแสลมซัด 12 ชีวิตลอยคอสูญหาย 3

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน