X
หาจนเจอ

พบเก๋งปลิวหาย ในอ่างสียัดแล้วแต่ไร้เงา 5 ขวบติดภายในขณะจมลง

ฉะเชิงเทรา – พบเก๋งปลิวหาย ในน้ำอ่างคลองสียัดแล้ว แต่ยังไร้เงา ดญ.5 ขวบ ติดอยู่ภายในซากรถก่อนจมดิ่งหายไป ส่วนการค้นหาผู้สูญหายจากเหตุเรือล่ม จนท.ยังเดินหน้าต่อไป พร้อมระดมเรือจากชาวบ้านรอบข้างในพื้นที่ผู้มีความชำนาญการทำประมงบนผิวน้ำหาเลี้ยงชีพ 7 ลำออกช่วยกันค้นหาต่อเนื่อง

วันที่ 1 ม.ค.64 เวลา 10.40 น. ทีมค้นหาผู้สูญหายจากหน่วยกู้ภัยพนมสารคาม และทีมค้นหาจากหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา สามารถค้นพบรถยนต์เก๋งคันสีดำ ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นเซเลริโอ้ ทะเบียน กน-1724 ฉะเชิงเทรา ซึ่งถูกกระแสน้ำพัดจนปลิวลอยหายไปตามกระแสน้ำ โดยตัวรถได้เคลื่อนไถลออกห่างจากจุดเกิดเหตุไปทางด้านบ้านเขากระดาษ ม.19 ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา ประมาณกว่า 100 เมตร และอยู่ห่างจากแนวถนนประมาณ 15 เมตร

เลยไปไกลนับร้อยเมตร

แต่ไม่พบร่างของเด็กหญิงที่สูญหายติดอยู่ภายในตัวรถ จากนั้นทางทีมกู้ภัยฯ จึงได้ใช้เชือกคล้อง ตัวรถและใช้เรือยนต์ท้องแบนลากจูงให้ตัวรถเก๋งกลับเข้ามาใกล้ฝั่งยังแนวถนน และใช้รถออฟโรดมีวินซ์ลากจูง ดึงขึ้นมาจากน้ำจนสำเร็จ ก่อนที่จะหยุดการค้นหาชั่วคราวเพื่อพักกลางวัน และจะทำการเดินหน้าการค้นหาร่างของเด็กหญิงผู้สูญหายต่อไป

จุดค้นพบ

ส่วนการค้นหาร่างของผู้สูญหายภายในน้ำจากเหตุเรือล่มเมื่อ 2 วันก่อน ที่บริเวณบ้านท่าคาน ม.2 ต.ท่าตะเกียบ อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา พื้นที่เดียวกันแต่อยู่คนละด้านของอ่างเก็บน้ำคลองสียัดระยะทางรถยนต์ห่างกันประมาณกว่า 30 กม. นั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้ขอความร่วมมือจากชาวบ้าน ซึ่งเป็นผู้ชำนาญในพื้นที่ด้านการทำประมงหาเลี้ยงชีพอยู่ภายในอ่างเก็บน้ำอยู่เป็นประจำนั้น

ไม่พบเด็กหญิงในรถ

ให้ช่วยกันนำเรือจำนวน 7 ลำ มาร่วมกันออกค้นหาร่างของผู้สูญหายอีกทางหนึ่งด้วย โดยเชื่อว่าร่างของผู้สูญหาย อาจจะลอยขึ้นสู่ผิวน้ำในบริเวณดังกล่าวแล้ว หลังจากได้สูญหายไปเป็นเวลานานหลายวัน ซึ่งล่าสุดนั้นยังค้นหาไม่พบ

ใช้เรือลากเข้าใกล้แนวถนน

สียัดพัดหายซ้ำซากส่งท้ายปีหนูทมิฬ 3 สาวพา 2 ดญ.แหวกกระแสน้ำจมหายทั้งคัน

รองพ่อเมือง ลง พท.ล้อมคอก สั่งปิดเส้นทางสายเก่าแหวกสายน้ำกลางอ่างสียัด

ยังไร้วี่แววผู้สูญหาย ทั้ง 2 เหตุการณ์โศกนาฏกรรมข้ามปีในอ่างสียัด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน