X

คนงานก้าวเท้าพลาดพลัดตกหลังคาโกดังเก่าสูงกว่า 10 เมตรร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต

คนงาน วัย 54 ปี ปีนขึ้นไปรื้อกระเบื้องหลังคาโกดัง ก้าวเท้าพลาดพลัดตกลงมาจากหลังคา ความสูงกว่า 10 เมตร ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต เหตุเกิดในโกดังแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ริมถนนเทพรัตน ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 29 พฤศจิกายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีคนงานพลัดตกจากหลังคาโกดังลงมากระแทกพื้นเสียชีวิตภายในโกดังแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ริมถนนเทพรัตน ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบร่างของนายสุพจน์ งามสมสุข  อายุ 54 ปี นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กับพื้นภายในโกดังดังกล่าว มีเลือดไหลออกมาทางปากและจมูก และจากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องลอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใดโดยมีเศษกระเบื้องหลังคาตกกระจายอยู่ที่พื้น และที่หลังคากระเบื้องค้านบนที่มีความสูงจากพื้นดินประมาณ 10 เมตรพบว่ากระเบื้องหลังคาแตกจนเป็นรูโบ๋ จึงได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นคนงานที่มารับจ้างเปลี่ยนกระเบื้องหลังคาของตัวโกดังที่เกิดเหตุระหว่างที่ผู้ตายขึ้นไปเดินรื้อกระเบื้องหลังคาอยู่ทีด้านบน คาดว่าน่าก้าวเท้าเหยียบพลาดกระเบื้องหลังคาทะลุและพลัดตกลงมาร่างกระแทกพื้นได้บาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้เชิญผู้เกี่ยวข้องและคนงานทั้งหมดมาทำการสอบปากคำที่โรงพัก สภ.บางเสาธง อีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน