X

เพลิงไหม้ห้างทวีกิจ ตาพระยา จ.สระแก้ว กลางดึก

สระแก้ว – เกิดเหตุเพลิงไหม้ห้างทวีกิจตาพระยา กลางตลาด อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว ช่วงกลางดึก โดยชาวบ้านพบเห็นต้นเพลิงลุกไหม้ที่บริเวณลังกระดาษด้านหน้าก่อนจะลุกลามเข้าด้านในและชั้น 2 เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับอันตราย

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 23 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่ห้างทวีกิจตาพระยา สาขา 1 บริเวณสี่แยกตลาดสด อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ขนาด 3-4 คูหา ไม่มีคนพักอาศัยอยู่ภายใน โดยหลัง ร.ต.อ.ปัญญา มงคล รอง สว.(สอบสวน) ร้อยเวร สภ.ตาพระยา ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้ดังกล่าว จึงรายงานให้กับ พ.ต.อ.สมชาย ทิวงษา ผกก.สภ.ตาพระยา รับทราบและเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเหตุการณ์นี้ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุพบเห็นต้นเพลิงลุกไหม้ขึ้นที่บริเวณกองลังกระดาษที่อยู่ด้านหน้าห้างดังกล่าว ซึ่งขณะเกิดเหตุการณ์ ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “อ้อน อมรแก้ว สมวงค์” ที่มีบ้านพักอยู่ใกล้ ๆ จุดเกิดเหตุได้แพร่ภาพสดเหตุการณ์ไฟไหม้ด้วย ขณะที่ชาวบ้านในบริเวณใกล้เคียงได้ช่วยกันนำน้ำและถังดับเพลิงมาช่วยกันดับ แต่ไม่สามารถควบคุมเพลิงได้

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เปลวเพลิงได้โหมลุกไหม้ลามเข้าไปด้านล่างและลุกลามขึ้นไปบริเวณชั้น 2 อย่างรวดเร็ว จนเหตุการณ์ผ่านไปได้ประมาณ 10 นาที ได้มีรถน้ำจากเทศบาลตำบลตาพระยา ,อบต.ตาพระยา ,อบต.ทัพเสด็จ , อบต.โคคลาน, อบต.ทัพราช และรถกระเช้าของเทศบาลตำบลตาพระยา มาช่วยกันฉีดน้ำดับไฟ ใช้เวลาประมาณ 1 ชม.จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ในวงจำกัด โดยไม่ลุกลามไปบริเวณบ้านเรือนด้านข้างที่เป็นบ้านไม้ ซึ่งหากลุกลามออกไปจะลุกไหม้ไปยังบ้านเรือนโดยรอบอย่างรวดเร็วเพราะเป็นบ้านไม้ทั้งหมด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตาพระยา อยู่ระหว่างเข้าตรวจสอบความเสียหายและสาเหตุของเพลิงไหม้ครั้งนี้ เบื้องต้น ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือได้รับอันตรายแต่อย่างใด

—————————-
ภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก/อ้อน อมรแก้ว สมวงค์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"