X

พายุฝนถล่มย่านคลองหลวง ทำบ้านเรือนพังเสียหาย 20 หลังคาเรือน

ปทุมธานี พายุฝนถล่ม ย่านคลองหลวง ทำบ้านเรือนพังเสียหาย 20 หลังคาเรือน

เมื่อเวลา 08.00น.วันที่ 11 ตุลาคม2561 นางประเทือง วงษ์แจ้ง นายกอบต.คลองสี่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองช่าง งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ได้ลงพื้นที่การเคหะคลองสี่ ม.2 ต.คลองสี่ อ .คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังค่ำคืนที่ผ่านมามีพายุฝนพัดถล่มทำให้บ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหายจำนวนหลายหลังคาเรือน รถยนต์ถูกต้นไม่ใหญ่โค่นทับได้รับความเสียหาย


จากการตรวจสอบพบบ้านเรือนประชาชนปลูกติดกันเป็นแถวยาวจำนวน2ซอย บริเวณท้ายซอยที่2 พบต้นก้ามปูขนาดใหญ่โค่นทับรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิรุ่นไทรทันสีบรอนด์ดำหมายเลขทะเบียน ฒธ-9508กทม.ซึ่งด้านหลังเป็นตู้ทึบบรรจุเครื่องมือช่างติดตั้งเครื่องปรับอากาศของน.ส.ปิง จันทร์ทะวงษ์ อายุ 31ปี อยู่บ้านเลขที่ 24/256 หมู่ที่2 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับความเสียหายยังไม่สามารถนำรถออกได้


ส่วนที่บ้านเลขที่24/325 ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยว2ชั้นของนายบุญธรรม อ่ำสิงห์ อายุ 56ปี ลมพายุได้พัดถล่มได้รับความเสียหายกระเบื้องปลิวไปตามแรงลมจนแตกละเอียดกว่า20แผ่น ส่วนที่เหลือบนโครงหลังคาเกิดการเคลื่อนตัวจนทำให้ไม่สามารถนอนได้ นอกจากนี้แล้วฝนที่ตกลงมายังทำให้ฝ้าและสิ่งของเครื่องใช้รวมทั้งที่นอนที่อยู่ชั้นที่ 1ได้รับความเสียหาย โดยลมพายุเกิดขึ้นอย่างรุนแรงจำนวน2รอบของค่ำคืนที่ผ่านมา


นางประเทือง วงษ์แจ้ง นายกอบต.คลองสี่ เปิดเผยว่า ได้ให้เจ้าหน้าที่งานกองช่าง และงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเร่งให้ความช่วยเหลือประชาชนที่บ้านได้รับความเสียหายพร้อมเร่งสำรวจบ้านเรือนประชาชนที่ได้รับความเสียหายเพื่อให้ความช่วยเหลือตามระเบียบเบื้องต้นพบบ้านประชาชนได้รับความเสียหายมากกว่า20หลังคาเรือนไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี