X

ผบ.ตร.สั่ง”สุชาติ”มือปราบประสานสิบทิศลงพื้นที่สระแก้วคลี่ปม-ไล่ล่า”พันศักดิ์-เมีย”

สระแก้ว – ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งการให้ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ จเรตำรวจแห่งชาติ มือปราบประสานสิบทิศลงพื้นที่สระแก้วคลี่ปมคดีฆ่านักธุรกิจเจ้าของปั๊มน้ำมันกลางเมืองสระแก้วและไล่ล่า”พันศักดิ์-เมีย” คาดกบดานในกัมพูชา

เมื่อวันที่ 8 ต.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีกลุ่มคนร้ายใช้ปืน 0.380 จ่อยิงนายประชา วรทัด อายุ 52 ปี เจ้าของปั๊มน้ำมันกลางเมืองสระแก้วจนเสียชีวิต ส่วนนางปาลิตา วรทัด ภรรยา ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ได้ออกหมายจับผู้ต้องหาจำนวน 2 ราย คือ นายพันศักดิ์ มงคลศิลป์ อดีตนายตำรวจที่พัวพันคดีอุ้มฆ่าหลายคดี และนางธนพร สุขโขจัย ภรรยาใหม่ไปแล้วนั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้รับรายงานว่า พบเบสสัญญาณโทรศัพท์ของกลุ่มคนร้ายในบริเวณชายแดนไทย-กัมพูชา คาดว่า อาจะมีการหลบหนีไปกบดานยังฝั่งประเทศเพื่อนบ้านแล้ว

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งการให้ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ จเรตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ จ.สระแก้วเร่งด่วน เพื่อร่วมคลี่คลายคดี โดยช่วงเวลา 14.00 น.วันนี้ (8 ต.ค.) พล.ต.อ.สุชาติ จะเดินทางโดยเฮลิคอปเตอร์จากกองบินตำรวจ กรุงเทพมหานครมาถึงที่ อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว โดย ฮ.จะลงที่สนาม ฮ. ค่ายไพรีระย่อเดช ร.12 รอ. ต.ท่าเกษม อ.เมืองสระแก้ว

โดยมี พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว เดินทางไปรับ และทีมสืบสวนสอบสวนภาค 2 ร่วมกันพาไปดูที่เกิดเหตุบริเวณปั๊มน้ำมันศรีสุวรรณรุ่งเรือง ถ.เทศบาล 6 อ.เมือง จ.สระแก้ว โดยมีการประสานญาติเพื่อเปิดบ้านและจุดที่เกิดเหตุไว้แล้ว ก่อนจะไปประชุมรับทราบสถานการณ์เพิ่มเติมที่ สภ.เมืองสระแก้ว ทั้งนี้ คาดว่า พล.ต.อ.สุชาติ อาจจะเดินทางไปพื้นที่แนวชายแดนไทย-กัมพูชาด้วย

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ที่บ้านของ นายพันศักดิ์ มงคลศิลป์ ผู้ต้องหาตามหมายจับในพื้นที่ อ.เขาฉกรรจ์ ใกล้กับอ่างเก็บน้ำเขาสามสิบ บ้านถูกปิดเงียบ ยังไม่พบมีการเข้าออกบ้านหลังดังกล่าว หลังถูกออกหมายจับเช่นกัน ขณะนี้ นายป๊อด ผู้รับเหมารายหนึ่ง ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวมาสอบสวนก่อนหน้านี้ ล่าสุด ได้หายตัวไปจากพื้นที่หลังจากวันที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวมาสอบสวน โดยพบเพียงเครื่องจักรกล รถแบคโฮ จอดนิ่งในบริเวณหน้าบ้านเท่านั้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"