X

ขยายผลจับพ่อค้ายาบ้า 2 ราย ได้ทั้งยาและปืนเพียบ

หนองบัวลำภู – ขยายผลจับพ่อค้ายาบ้า 2 ราย ได้ทั้งยาและปืนเพียบ ชุดสืบนากลางตามจับเป็นทอด ๆ พร้อมขยายผลจับกันอีกหลายรายต่อไป

จับพ่อค้ายาบ้า

พล.ต.ต.สมประสงค์ พิมพิลา ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู   เปิดเผยว่า  เมื่อเวลา 13.00 น.  วันที่ 22 มิ.ย. 63  พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส. สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภุ  นำชุดสืบสวนออกติดตามพ่อค้ายาบ้า หลังจับกุมผู้ต้องหาได้ 1 รายแล้วสอบขยายผลทราบว่ารับยาบ้ามาจาก นายสุรชัย ภาโนมัย อายุ  25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 หมู่ 9 บ้านศรีทองพัฒนา ต.กุดดินจี่ อ.นากลาง  เข้าตรวจสอบพบนายสุรชัย กำลังเสพยาอยู่ที่บ้าน จึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมและตรวจค้นในบ้าน พบยาบ้าในหมวกไหมพรม วางอยู่ข้างเสาในบ้าน พบยาบ้า 1,019 เม็ด ซุกอยู่ข้างในพร้อมยาไอซ์ 1.04 กรัม

จับพ่อค้ายาบ้า

ค้นในบ้านยังพบอาวุธปืนและกระสุน เป็นปืนยาวขนาด .38 และ .22ติดลำกล้อง 2 กระบอก ปืนพกสั้น .22 และ 9 ม.ม. 2 กระบอก  ไม่มีทะเบียนและใบอนุญาต  กระสุนปืนอีกจำนวนมาก  จึงยึดไว้และนำตัวไปตรวจพบสารเสพติดในร่างกายจึงแจ้งข้อหาเสพและมียาบ้าไว้เพื่อจำหน่าย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนที่ไม่ได้รับอนุญาตไว้ในครอบครอง

จับพ่อค้ายาบ้า

จากนั้นชุดจับกุมได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 153 หมู่ 11 บ้านร่องน้ำใส  ต.กุดดินจี่  หลังมีข้อมูลว่าเป็นแหล่งมั่วสุมและจำหน่ายยาเสพติด   ไปถึงพบเจ้าของบ้านสอบถามหานายยิ่งยศ เดชาวัฒนาพร อายุ 28 ปี  เจ้าของบ้านจึงพาเข้าไปาในบ้าน นายยิ่งยศ  พอเห็นเจ้าหน้าที่เข้ามาหารีบวิ่งออกไปทางประตูหลังบ้าน พร้อมทิ้งกล่องพลาสติกลงไปในถุงข้าวข้างประตู   แต่ก็ไม่พ้นถูกรวบตัวแล้วมาตรวจสอบก็พบเป็นกล่องมียาบ้าข้างในจำนวน 50 เม็ด

จับพ่อค้ายาบ้า

จากนั้นนำตัวไปสอบถามจนนายยิ่งยศบอกว่าซ่อนยาบ้าไว้ใต้พรมในเล้าไก่ข้างบ้าน   จึงพาเข้าไปตรวจสอบก็พบยาบ้าอีก 2,000 เม็ด  จึงคุมตัวไปตรวจยืนยันสารเสพติดในร่างกาย  ก่อนจะนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน โดยเแจ้งข้อหาเสพและมียาบ้าเพื่อจำหน่ายต่อไป

จับพ่อค้ายาบ้า

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก