X

จับพ่อค้ายาบ้า คากระท่อมนา อีกรายขับ จยย.มาหาเลยถูกจับ

หนองบัวลำภู – จับพ่อค้ายาบ้า คากระท่อมนา อีกรายขับ จยย.มาหาเลยถูกจับ  ถึงกับอึ้ง เพิ่งรับมาเมื่อวันก่อน ขายเกือบหมดแล้ว  ตำรวจขยายผลหาพ่อค้ารายใหญ่

จับพ่อค้ายาบ้า

จับพ่อค้ายาบ้า

พล.ต.ต.สมประสงค์ พิมพิลา ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู   เปิดเผยว่าเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 20 มิ.ย.63  ชุดสืบสวน สภ.นากลาง มี พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส. พร้อมชุดสืบสวนออกติดตามพ่อค้ายาบ้าตามได้รับรายงานว่ามีที่กระท่อมนาด้านหลังโรงงานน้ำตาลเอราวัณ  เขตบ้านโนนตาล ต.ฝั่้งแดง  เข้าไปตรวจสอบพบนายสุชาติ อุดมเพชร อายุ 22 ปี ชาวบ้านหมู่ 6 ต.นาคำไฮ อ.เมืองหนองบัวลำภู อยู่ในกระท่อมนาตามที่ได้รับรายงาน  เมื่อเข้าไปตรวจสอบ นายสุชาติออกอาการลุกลี้ลุกรน เจ้าหน้าที่แสดงตัวตรวจสอบพบยาบ้าในกระเป๋าสะพาย จำนวน 210 เม็ด พร้อมปืนสั้นไทยประดิษฐ์ มีกระสุน .38 อีก 2 นัด  จึงควบคุมตัวไว้

จับพ่อค้ายาบ้า

ขณะกำลังตรวจค้นในกระท่อมนาดังกล่าว ก็มี ชายทราบชื่อต่อมาคือ นายบุญเชิด  ดอนสินเพิ่ม  อายุ 28 ปี ชาวบ้านหมู่ 6 ต.นาคำไฮ  ขับ จยย.ฮอนด้า msx สีน้ำเงินไม่ติดป้ายทะเบียนขับมาที่กระท่อม พอเห็นเจ้าหน้าที่รีบทิ้งรถวิ่งหนี แต่ไปไม่รอดถูกจับในทุ่งนา  ตรวจค้นพบในกระเป๋าสะพายมียาบ้า 386 เม็ด ยาไอซ์ 1.26 กรัม  เจ้าตัวรับว่าติดต่อซื้อจากหญิงประเทศเพื่อนบ้านเมื่อวันก่อน 6,000 เม็ด  ขายไปเกือบหมดเพิ่งมาโดนจับ

จับพ่อค้ายาบ้า

จากนั้นเจ้าหน้าที่นำตัวทั้งสองไปตรวจค้นที่บ้านพบยาบ้าซ่อนในกระเป๋ากางเกงในบ้านของนายสุชาติ อีก 400 เม็ด  รวมที่ยึดได้เดิม เป็น 610 เม็ด  จากนั้นนำตัวทั้งสองไปตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย  จึงแจ้งข้อหาเสพและมียาบ้าไว้เพื่อจำหน่าย ส่วนนายสุชาติเพิ่มข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต เพิ่มเข้าไปอีก แล้วคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนพร้อมหาข้อมูลติดตามพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่กันต่อไป

จับพ่อค้ายาบ้า

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

https://www.77kaoded.com/nongbualamphu

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก