X
ปืนลั่นใส่

ล้อมวงดื่มกินในบ้าน เพื่อนเอาปืนปากกามาโชว์ เกิดลั่นใส่ล้มตายต่อหน้า

หนองบัวลำภู – ล้อมวงดื่มกินในบ้าน เพื่อนเอาปืนปากกามาโชว์ เกิดลั่นใส่ล้มตายต่อหน้า เจ้าของปืนตกใจรีบเอาไปทิ้ง ตำรวจเตรียมสอบต่อหน้าสหวิชาชีพ หลายคนในวงยังเป็นเยาวชน

ปืนลั่นใส่
ปืนลั่นใส่

พล.ต.ต.สมประสงค์ พิมพิลา ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู เปิดเผยว่าเวลาประมาณ 21.30 น ของวันที่ 15 มิ.ย.63 . พ.ต.อ.วิหาร แสงมุกดา ผกก.สภ.นากลาง พร้อมด้วย พ.ตท.ทวนทอง พุทธเสน รอง ผกก.สส.ฯ ชุดสืบสวน พร้อมพนักงานสอบสวนเวร ได้ร่วมกันออกตรวจสอบที่เกิดเหตุคนถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 13 หมู่ 9 ต.ดงสวรรค์ อ.นากลาง เข้าตรวจสอบในบ้านที่เกิดเหตุบริเวณโถงห้องครัวพบผู้เสียชีวิตคือ นายทัศนัย เกตุแก้ว อายุ22 ปี ที่อยู่ 1/1 ม.2 ต.ดงสวรรค์ นอนหงายไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น มีบาดแผลถูกกระสุนที่ขมับขวา

ปืนลั่นใส่

จากรายงานแจ้งว่ามีพยานในที่เกิดเหตุ ให้การว่าผู้ตายใช้อาวุธปืนดัดแปลง (ปืนปากกา) ขนาด.38 ยิงตัวเองเสียชีวิต ขณะนั่งดื่มกินกับเพื่อนในบ้านหลังดังกล่าวรวม 7 คน โดยหนึ่งในนั้นได้นำอาวุธปืนมาให้ผู้ตาย จากนั้นผู้ตายได้หยิบปืนขึ้นมาทดลองยิงใส่พื้นแต่ปืนไม่ทำงาน แล้วผู้ตายก็เอามาจ่อขมับตัวเองปืนก็ลั่นใส่จนเสียชีวิต หลังจากนั้นเพื่อนที่เอาปืนมาได้หยิบเอาปืนไปโยนทิ้งป่าหญ้าหลังบ้านที่เกิดเหตุ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวเพื่อนร่วมวงไปสอบถามข้อมูลในเบื้องต้น เนื่องจากบางคนเป็นเยาวชน ต้องสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ ซึ่งยังไม่ได้แจ้งข้อหากับคนที่นำปืนมา รอให้กระบวนการสอบสวนดำเนินตามขั้นตอนก่อนจึงจะแจ้งข้อกล่าวหากันต่อไป

ปืนลั่นใส่

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก