X

สลดชีวิตไม่เคยท้อลุงรับจ้างเลี้ยงวัวควาย จนนาทีสุดท้าย

เวลาประมาณ 18.05 น. วันที่ 16 มี.ค. 63 ร.ต.อ.พายัพ รุ่งหัวไผ่ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี รับแจ้งมีผู้พบศพชายสูงวัยนอนตายที่ ทางเข้าวัดบ้านวังจั่น หมู่ที่ 3 ต.ถลุงเหล็ก จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ (ศูนย์ราชพฤกษ์)

ที่เกิดเหตุริมถนนทางเขาหมู่บ้าน ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 300 เมตร ใต้ต้นไม้ใหญ่ พบร่างนายศรี ยางทอง อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36/2 หมู่ที่ 12 ต.ดงมะรุม อ.โคกสำโรง ลพบุรี สภาพศพนอนหงายริมทาง โดยผู้ตายสวมเสื้อยืดแขนยาวสีเขียว กางเกงขาสั้นสีเหลือง มีรองเท้าแตะสีดำวางอยู่ที่ศรีษะ และถุงย่ามใส่อาหารวางอยู่ใกล้ศพ ซึ่งจากการตรวจสถานที่พบศพ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และบาดแผลจากการถูกทำร้าย ในเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ตำกว่า 2-3 ชั่วโมง

นายสมศักดิ์ (นามสมมุติ) อายุ 55 ปี นายจ้างผู้ตายเล่าว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ได้เดินทางมาที่ฟาร์มของตนเองเป็นประจำ โดยวัว ควาย ทั้งหมดได้เข้าคอกเป็นที่เรียบร้อย แต่ไม่พบลุงศรี จึงได้ตะโกนเรียก ออกตามหาก็ไม่พบ เอะใจปกติลุงศรีแกจะไม่เคยทิ้งฟาร์ม จึงได้ขับรถย้อนดูตามเส้นทางพบว่าลุงศรีนอนอยู่ริมถนน จึงเข้าไปปลุกถึงได้ทราบว่าเสียชีวิตแล้ว ซึ่งนายสมศักดิ์ เล่าว่าปกติ ลุงศรีเป็นคนแข็งแรง ขยัน ไม่มีโรคประจำตัว ดื่มเหล้าบ้างเป็นครั้งคราว ไม่เคยหยุดพัก ซึ่งวันนี้อากาศในพื้นที่ อ.โคกสำโรงร้อนอบอ้าวอุณหภูมิ 40 องศาเซลเซียส คาดว่าในขณะที่พาวัวควายเพื่อกลับเข้าคอก ได้เกิดเป็นลมหน้ามืด เอนนอนพักใต้ร่มเงาต้นไม้ใหญ่ ก่อนเสียชีวิตอย่างสงบดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้นำร่างลุงศรีส่ง รพ.โคกสำโรง เพื่อชันสูตรสาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบศพให้กับญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน