X

กองปราบเข้าค้นในบ้าน “บอย พ่อค้ากักตุนหน้ากากอนามัย” ยึดคอมพิวเตอร์ตรวจสอบ

ที่​ จ.ชลบุรี กองปราบพร้อมตำรวจพื้นที่เข้าตรวจค้นบ้านในบอย พ่อค้ากักตุนหน้ากากโพสต์มีสต็อกนับล้านชิ้น ยึดคอมพิวเตอร์ตรวจสอบ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

กรณีมีบุคคลอ้างคนสนิทผู้ติดตาม รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์กักตุนหน้ากากอนามัยจำนวนมากเป็นล้านชิ้น โดยมีการ Live ผ่านทางเฟซบุ๊ก นายศรสุวีย์ ภู่รวีนะศวัชรี ของตัวเองกับหน้ากากผัาอนามัยจำนวนมาก โดยมีหลายคลิปไม่ว่า ดารา รวมถึงคนสนิทของรัฐมนตรี

ล่าสุดวันนี้( 9 มี.ค.63 ) เจ้าหน้าที่กองปราบปราม เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองปรือ  นำหมายศาลจังหวัดพัทยา เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 149/30 ม.พัทยา วิลเลจ ซึ่งเป็นที่ตั้งของ บริษัท ภาอภิภา จำกัด ซ.หนองไม้แก่น 15 ม.7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายศรสุวีย์ ภู่รวีนะศวัชรี ในการตรวจยึดสิ่งของ ซึ่งมีไว้เป็นความผิดหรือได้มาผิดกฏหมาย หรือให้ใช้ในการกระทำผิด โดยจากการตรวจค้นนั้น มีเพียง น.ส.ภาภิภา ช่วงชัยวัทน์ แฟนของนายศรสุวีย์ ภู่รวีนะศวัชรี เป็นคนที่ให้ทำการตรวจค้น เพื่อหาหลักฐานเป็นหน้ากากอนามัย และหลักฐานอื่นๆ  ตามกฏหมายการควบคุมการส่งออก หน้ากากอนามัย ไปนอกราชอาณาจักร ประกาศกำหนดว่า ห้ามไม่ให้บุคคลใดส่งออกหน้ากากอนามัยที่มีปริมาณครั้งละตั้งแต่ 500 ชิ้นขึ้นไป เว้นแต่จะได้รับหนังสืออนุญาตจากอธิบดีกรมการค้าภายใน โดยไม่พบหน้ากากอนามัยแต่อย่างใด จึงได้ทำการตรวจยึดคอมพิวเตอร์ไป จำนวน 1 เครื่อง นอกจากนี้ยังพบว่าน.ส.ภาภิภา ช่วงชัยวัทน์  นั้นมีหมายจับจากศาลแขวงพัทยา ในข้อหาเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาตและจำหน่ายสุราไม่เป็นไปตามเวลาที่กฏหมายกำหนด

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อช่วง 08.00 น.ที่ สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายศรสุวีย์ หรือบอย ภู่รวีนะศวัชรี ได้เดินมาพบ พ.ต.ท.ชีทัต การุณจันทร์ พนักงานสอบสวน เพื่อบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยแจ้งว่าตามที่ข่าวสารที่ลงในอินเตอร์เน็ต เฟซบุ๊ก กล่าวหาว่า ผู้แจ้งได้มีการกักตุนสินค้าหน้ากากอนามัยจำนวน 5 ล้านชิ้น ต่อมาได้มีคนนำไปแชร์ ซึ่งไม่เป็นความจริง นายศรสุวีย์ หรือบอย ภู่รวีนะศวัชรี แจ้งว่าถูกใส่ร้าย แล้วทำให้ผู้อื่นที่ผู้แจ้งเคารพนับถือได้รับความเสียหายรวมถึงตัว นาย บอย กรณีดังกล่าวในอินเตอร์เน็ตเฟซบุ๊ก ว่าไม่เป็นความจริง เพียงแต่แค่เป็นนายหน้าหาซื้อหน้ากากอนามัยเท่านั้น แต่เมื่อไปเจอสินค้าและได้ทำการโพสต์เพื่อหาคนซื้อหน้ากากเท่านั้น

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน