X

ทีมข่าวสระแก้วจับมือห้างค้าปลีก จัดเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กนักเรียนโรงเรียนชายขอบ ในวันนักข่าว

สระแก้ว – ทีมข่าวสระแก้วจับมือห้างค้าปลีก ร่วมจัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับเด็กนักเรียนโรงเรียนที่ขาดแคลนในพื้นที่ อ.เมืองสระแก้ว เนื่องใน”วันนักข่าว”หรือวันสื่อสารมวลชนแห่งชาติ ซึ่งตรงกับวันที่ 5 มีนาคม ของทุกปี

เมื่อวันที่ 5 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงเรียนบ้านคลองศรีเมือง ตำบลท่าแยก อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว ทีมข่าวอิสระจังหวัดสระแก้ว นำโดย นายยุทธนา พึ่งน้อย ,น.ส.อารีย์ มาบกลาง ,นายธนภัท กิจจาโกศล และทีมงานนักข่าวภูมิภาค จ.สระแก้ว สังกัดสื่อ ผู้จัดการออนไลน์ ,คมชัดลึก, ช่องวัน, ทีเอ็นเอ็น ,ไทยพีบีเอส, เนชั่นทีวี และ 77ข่าวเด็ด พร้อมด้วยทีมงานสื่อสารองค์กรของห้างบิ๊กซีสาขาสระแก้ว ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวัน ไอศกรีม และขนม รวมทั้งนำข้าวสาร ไข่ไก่ และอื่น ๆ จำนวนมาก นำมาแจกให้กับนักเรียนโรงเรียนบ้านคลองศรีเมือง เนื่องใน”วันนักข่าว”หรือวันสื่อสารมวลชนแห่งชาติ ซึ่งตรงกับวันที่ 5 มีนาคม ของทุกปี โดยมี นายธรรมนูญ ขอพึ่ง ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านคลองศรีเมือง คณะผู้บริหาร ครู และนักเรียนโรงเรียนบ้านคลองศรีเมือง ร่วมกิจกรรมอย่างพร้อมเพรียง ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงขอบคุณจากบรรดาเด็ก ๆ กว่า 100 คน

 

ทั้งนี้ โรงเรียนบ้านคลองศรีเมือง จัดเป็นโรงเรียนชายชอบของ จ.สระแก้ว เนื่องจากช่วงที่ผ่านมา นักเรียนยังขาดอุปกรณ์และสื่อการเรียนการสอนอย่างมาก แม้จะเป็นโรงเรียนในเขตพื้นที่อำเภอเมืองก็ตาม แต่พบว่าทั้งโรงเรียนมีเครื่องคอมพิวเตอร์สำหรับใช้งานอยู่เพียง 1 เครื่อง ภายหลังตกเป็นข่าวทางสื่อสารมวลชน ปรากฏว่า มีผู้ใจบุญและกลุ่มบุคคลที่ต้องการสนับสนุนช่วยเหลือการศึกษากับเด็กและเยาวชน เดินทางเข้าไปให้ความช่วยเหลือแล้วส่วนหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเสร็จสิ้นกิจกรรม ตัวแทนของนักเรียนและคณะครูโรงเรียนบ้านคลองศรีเมือง ได้ลุกขึ้นกล่าวขอขอบคุณพี่ ๆ นักข่าว และทีมงานสื่อสารองค์กรของห้างค้าปลีก ที่ได้หยิบยื่นและมอบโอกาสดี ๆ ให้กับเด็กนักเรียนโรงเรียนเล็ก ๆ แห่งนี้ พร้อมกับหวังเป็นอย่างยิ่งว่า โรงเรียนบ้านคลองศรีเมืองจะได้รับความกรุณาจากผู้ใหญ่ใจดีอีกในครั้งต่อ ๆ ไป

—————————-

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"