X

ฉก.อรัญประเทศ ร่วมกับตำรวจทางหลวงสระแก้ว สกัดจับแก๊งลักรถยนต์ส่งเขมร

สระแก้ว – หน่วยเฉพาะกิจอรัญประเทศ กองกำลังบูรพา ร่วมกับ ตำรวจทางหลวงสระแก้วสกัดจับแก๊งลักรถยนต์เตรียมส่งขายประเทศกัมพูชา พร้อมยึดรถยนต์ป้ายแดงของกลางและจับกุมผู้ต้องหาชาวกัมพูชาอีก 1 ราย

เมื่อวันที่ 4 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายใต้การสั่งการของ พ.อ.เสกสรรค์ พรหมศักดิ์ ผบ.ฉก.อรัญประเทศ ,พ.อ.เอกพงษ์ กฤตยาเกียรติชุติ ผบ.ชค.กรม.ทพ.12 สังกัดกองกำลังบูรพา มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ชุด ขว.ฉก.อรัญประเทศ ร่วมกับ ชุด ขว.ชค.ทพ.12 เข้าดำเนินการตรวจสอบภายหลังได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่า จะมีการลักลอบนำรถยนต์ส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน ชุด ขว.ฉก.อรัญประเทศ และ ชุด ขว.ชค.ทพ.12 ได้ติดตามจนพบเป้าหมาย ในเขตพื้นที่ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว พร้อมทั้งได้ติดตามและพบเป้าหมายดังกล่าว แต่ปรากฏว่า กลุ่มคนร้ายได้ไหวตัวทันหลังจากทราบว่ามีเจ้าหน้าที่ติดตาม และเปลี่ยนเส้นทางหลบหนีมาทาง อ.เมือง จ.สระแก้ว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานเจ้าที่ตำรวจทางหลวงสระแก้ว เพื่อขอให้ตั้งด่านสกัดจับ ที่บริเวณด้านหน้าโรงเรียนบ้านคลองหมี อ.เมือง จ.สระแก้ว จนสามารถตรวจพบรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด สีขาว หมายเลขทะเบียน ก-2788 จันทบุรี (ป้ายแดง) ซึ่งคนขับเป็นชาวกัมพูชา ทราบชื่อต่อมา นายดาโล เลี้ยง หรือ ชัย อายุ 25 ปี ได้ยอมรับสารภาพว่า รับจ้างจาก นายโจ้ ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง เป็นชาว อ.โคกสูง จ.สระแก้ว จ้างวานให้ตนเองขับรถยนต์ป้ายแดงคันดังกล่าวมาจาก จ.จันทบุรี เจ้าหน้าที่จึงได้จับกุมและได้ตรวจยึดรถยนต์และคนขับรายดังกล่าว ส่งให้กับเจ้าหน้าที่กองกำลังบูรพา เพื่อตรวจสอบที่มาของรถและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

——————————
ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"