X

เปิดคลิปเหตุการณ์!! วินาทีพลุฉลองปีใหม่พุ่งระเบิดใส่หน้าหนุ่มอังกฤษดับ

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มอังกฤษจุดพลุฉลองปีใหม่ระเบิดใส่หน้าดับ ผู้เห็นเหตุการณ์เผย จุดไม่ติด 2 ครั้งจนมีควันขึ้นแต่ผู้ตายไม่ยอมถอยออกมา

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีเมื่อค่ำคืนของวันเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เกิดเหตุการณ์ฉลอง จนกลายเป็นเหตุสยอง เมื่อนักท่องเที่ยวสัญชาติอังกฤษจุดพลุแล้วเกิดพลาดท่าพุ่งอัดใส่ใบหน้า ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสแล้วเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งเหตุเกิดภายในซอยเลียบชายหาดพัทยา 13/2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 1 มกราคม 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยคลิปวีดีโอบันทึกภาพขณะที่ผู้เสียชีวิตจุดพลุ แล้วพลุแตกพุ่งใส่หน้าจนได้รับบาดเจ็บสาหัสแล้วทนบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาไว้ได้ เป็นคลิปวีดีโอความยาวประมาณ 1.58 นาที โดยคลิปวีดีโอดังกล่าวสามารถบันทึกนาทีเกิดเหตุไว้ได้ทั้งหมด เมื่อผู้ตายเดินเข้าไปจุดพลุขนาดใหญ่ จังหวะเดียวกันนั้นเองพลุแตกได้พุ่งอัดเข้าใส่ ด้วยแรงอัดของพลุทำให้ร่างผู้จุดกระเด็นลงไปนอนแน่นิ่งกับพื้น แล้วพลุยังพุ่งกระจายไปทั่ว ทำให้ทั้งควันและประกายแสงไฟจากพลุขนาดใหญ่ยังคงคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ ก่อนที่ทุกคนจะส่งเสียงร้องด้วยความตกใจวิ่งเข้าไปตรวจสอบผู้บาดเจ็บและแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ

สอบถามคุณนพรัตน์ หมื่นพรหม อายุ 30 ปี พนักงานร้านบริเวณที่เกิดเหตุหนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าขณะนั้นยืนดูผู้ตายก้มลงจุดพลุ ซึ่งจุดติดแล้วผู้จุดไม่หลบก็ยังบอกอยู่ว่าติดแล้วแต่ไม่ได้บอกเป็นภาษาอังกฤษ ผู้จุดก็ยังก้มลงดู แล้วพลุก็พุ่งขึ้นเลยโดยที่ผู้จุดไม่ได้หลบ ทำให้พลุที่แตกนั้นอัดร่างผู้จุดกระเด็นไปไกล ก็ตกใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งคนที่ถ่ายคลิปนั้นเพียงแค่จะถ่ายภาพจุดพลุขนาดใหญ่ไว้ดูเท่านั้น แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุสลดเช่นนี้ขึ้น

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน