X

ระนองคุมเข้มความพร้อมพนักงานขับรถช่วงขากลับคืนวันที่ 1 และ 2 มกราคม

ระนองคุมเข้มความพร้อมพนักงานขับรถช่วงขากลับคืนวันที่ 1 และ 2 มกราคม

ระนอง- นายอนุสร ตันโชติกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง พร้อมด้วยหัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดระนอง ขนส่งจังหวัดระนอง เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองระนอง พร้อมด้วยภาคีเครือข่าย

ร่วมตรวจความพร้อมของพนักงานขับรถโดยสารสาธารณะพนักงานประจำรถและให้คำแนะนำกับผู้โดยสารเพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง รวมทั้งป้องกันการลักลอบขนยาเสพติดในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ด้วย

รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง กล่าวว่า ในช่วงรณรงค์สัญจรปลอดภัยเทศกาลปีใหม่ 2563 ขนส่งจังหวัดระนองได้ดำเนินมาตรการเข้มโดยจัดชุดตรวจการณ์พิเศษตรวจความพร้อมของรถโดยสารสาธารณะ ณ สถานีขนส่งผู้โดยสารและจุดจอดรถต้นทางมีการตรวจวัดแอลกอฮอล์ ตรวจปัสสาวะผู้ประจำรถโดยสารสาธารณะทุกคนทั้งผู้ขับรถ พนักงานประจำรถ นายตรวจ และผู้ให้บริการประจำรถ“ปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดต้องเป็นศูนย์”

ตรวจสอบและควบคุมให้พนักงานขับรถถือปฏิบัติเกี่ยวกับระยะเวลาในการปฏิบัติหน้าที่อย่างเคร่งครัด สภาพรถต้องมีความปลอดภัย แนะนำผู้โดยสารทุกคนคาดเข็มขัดนิรภัยเพื่อเพิ่มความระมัดระวังในการเดินทาง และกำชับให้ปฏิบัติตามมาตรการที่กำหนดอย่างเคร่งครัด พร้อมกันนี้ยังได้แจกถุงผ้าให้แก่พนักงานประจำรถและผู้โดยสารบนรถทัวร์เพื่อเป็นการรณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติกอีกด้วย //////////

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง