X

ผวาทั้งเมือง! หนุ่มเสพไอซ์หลอนกลัวถูกฆ่า ควงอีโต้ไล่ฟันชาวบ้าน

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มเสพไอซ์หลอนกลัวถูกฆ่า เดินกลางถนนไหว้ขอชีวิต บอกว่า “ปล่อยให้ผมตายเถอะ” ซักพักเดินควงอีโต้ไล่ฟันชาวบ้าน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันที่ 22 ธ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุการณ์ชายหนุ่มหน้าตาดี อายุประมาณ 30 ปี สูงประมาณ 170 ซม. ผมรองทรง ผิวแทน ชุดเสื้อแจ็คเก็ตดำ กางเกงขาสั้นสีกรมท่า กระเป๋าหนังคาดบ่า และมีรอยสักขาขวาท่อนล่าง เดินเท้าเปล่าติดขอบฟุตบาทเกาะกลางถนน ยกมือไหว้ก้มกราบผู้คนที่ขับรถสัญจรผ่านไปมา บนถนนสุขุมวิท เส้นทางระหว่างแยกอัยการนาจอมเทียน – แยกบ้านหินวง ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

เหตุการณ์ดังกล่าว ได้สร้างความแตกตื่น และฉงนใจต่อผู้พบเห็น ซึ่งอาจเกิดอันตรายถูกรถชนได้ตลอดเวลา เนื่องจากรถที่วิ่งในช่องเลนขวามาด้วยความเร็ว ห่างคนเพียง 1 เมตร  เมื่อสอบถามเขาบอกเพียงว่า “ปล่อยให้ผมตายเถอะ” พร้อมเดินไปเรื่อย ๆ อย่างไม่มีจุดหมาย

ต่อมาช่วงเวลา 15.00 น. ศูนย์รับแจ้งเหตุ สภ.นาจอมเทียน ได้รับแจ้งมีชายคลุ้มคลั่งใช้อาวุธมีดอีโต้ไล่ฟันชาวบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำกำลังเข้าจับกุมตัวพร้อมอาวุธไว้ได้ สภาพล้มกลางหน้าผากมีบาดแผลแตก บริเวณเกาะกลางถนนป้ายสุดเขตเมืองพัทยา ซึ่งเป็นชายรายเดียวกันกับที่เดินไหว้ผู้คนในช่วงเช้า ทราบชื่อคือ นายทศพร หรือบอส พวงศร อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดพิษณุโลก ให้การรับสารภาพว่า ที่ไปเดินไหว้ และถือมีดไล่ฟันผู้คน เนื่องจากมีคนจะมาฆ่า

ด้าน พ.ต.อ.ประเสริฐสุข เฮงสุวรรณ์ผกก.สภ.นาจอมเทียน กล่าวว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ ตำรวจที่เข้าระงับเหตุเกือบถูกมีดฟัน โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้น ได้ตรวจปัสสาวะผู้ก่อเหตุพบ สารแอมเฟตามีน ประกอบกับเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่า เสพยาไอซ์ จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีฐาน เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 และหากมีเจ้าทุกข์เข้าแจ้งความที่ถูกมีดไล่ฟัน ก็ให้เพิ่มข้อหา พยายามฆ่า เพื่อไม่ให้เป็นภัยต่อสังคม ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่า เกิดจากเสพยาเกินขนาด จนคลุ้มคลั่งประสาทหลอน เห็นมีคนมาตามฆ่า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน