X

เที่ยว ช้อป กิน สองแผ่นดินที่แม่สอด

ททท. และจังหวัดตาก ชวน “เที่ยว ช้อป กิน” ที่อำเภอแม่สอด อำเภอเมืองตาก อำเภอพบพระ อำเภอแม่ระมาด และอำเภออุ้มผาง จังหวัดตาก

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับจังหวัดตาก สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดตาก บริษัทประชารัฐ รักสามัคคีตาก (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด หอการค้าจังหวัดตาก เทศบาลนครแม่สอด หน่วยงานภาครัฐและเอกชนในจังหวัดตาก รวมทั้งพันธมิตร ได้แก่ บัตรเครดิต สายการบิน ห้างสรรพสินค้า และผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในอำเภอแม่สอด จัดกิจกรรม “เที่ยว ช้อป กิน สองแผ่นดินที่แม่สอด” ภายใต้โครงการ Thailand Shopping & Dining Paradise 2018 ในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว (Green Season) ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน–31 สิงหาคม 2561

โดยนำสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว สินค้าอุปโภคบริโภคที่มีคุณภาพ ตลอดจนอาหารรสเลิศ มาจัดโปรโมชั่นพิเศษตลอดระยะเวลา 3 เดือน เพื่อสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ โดยกำหนดจัดพิธีเปิดงานและกิจกรรมพิเศษในพื้นที่อำเภอแม่สอด ในวันที่  8-10 มิถุนายน  2561 ณ ศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ แม่สอด

การจัดโครงการ Thailand Shopping & Dining Paradise 2018 ในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากผู้ประกอบการ ร้านค้าต่าง ๆ ในอำเภอแม่สอด อำเภอเมืองตาก อำเภอพบพระ อำเภอแม่ระมาด และอำเภออุ้มผาง เพื่อเชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ โดยเฉพาะชาวเมียนมาให้มาท่องเที่ยวและร่วมกิจกรรม “เที่ยว ช้อป กิน สองแผ่นดินที่แม่สอด” ในอำเภอแม่สอด และอำเภอใกล้เคียง 4 อำเภอดังกล่าวข้างต้น ซึ่งจะช่วยกระตุ้น ส่งเสริมการท่องเที่ยว และเพิ่มรายได้สู่จังหวัดตากมากขึ้น

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กองประสานการลงทุน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โทร. 0 2250 5500 ต่อ 2942

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่