X

ศึกอาชีวะไล่ฟันกลางถนน

เกิดเหตุ นักเรียนอาชีวะไล่ฟันกลางถนนสุขุมวิท บริเวณหน้าทางเข้าวัดบางนางเกรง ต.ปากน้ำ อ.เมือง สมุทรปราการ มีนักเรียนอาชีวะได้รับบาดเจ็บ ด้านเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวได้ทัน นำตัวกลับไปสอบสวนที่โรงพัก

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 22 พฤศจิกายน 2562  ร.ต.ท.ณธัชพงศ์ คงปาน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุนักเรียนอาชีวะตีกันโดยใช้มีดเป็นอาวุธไล่ฟันกันกลางถนน บริเวณทางเข้าวัดบางนางเกรง ถนนสุขุมวิท ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีผู้ถูกฟันได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบและสายตรวจเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นนักเรียนชาย อายุ 16 ปี  ปวช. ปี 2 สาขาช่างยนต์ ของวิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ นั่งอยู่ริมฟุตบาท มีบาดแผลถูกฟันเข้าที่บริเวณแขนขวาเป็นบาดแผลฉกรรจ์ จึงประสานหน่วยกู้ชีพมาให้การปฐมยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งไปรักษาตัวที่ โรงพยาบาลสมุทรปราการ

ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สายตรวจสามารถควบคุมตัวตัวนักเรียนของวิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ ได้กว่า 10 คนซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุและคุมตัวนักเรียนของวิทยาลัยสารพัดช่างสมุทรปราการ คู่กรณีได้บริเวณหน้าวิทยาลัยสารพัดช่าง ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร ได้อีกว่า 10 คน ก่อนนำไปสอบสวนที่โรงพัก สภ.เมืองสมุทรปราการ

จากการสอบถามหนึ่งในนักเรียน ของวิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ   ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุระหว่างที่ตนเองกำลังขี่รถจักรยานยนต์ จะกลับบ้านพัก โดยได้ขี่รถจักรยานยนต์เกาะกลุ่มกันมากับเพื่อน โดยมีผู้บาดเจ็บเป็นคนนั่งซ้อนท้ายตนมา  ขณะที่ขี่มาตามถนนสุขุมวิทมุ่งหน้าสำโรง มาถึงบริเวณหน้าวิทยาลัยสารพัดช่างสมุทรปราการ พบว่ากลุ่มนักเรียนของสถาบันดังกล่าวหลายสิบคนมาดักรออยู่ ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตามพวกตน ก่อนที่พวกตนจะถูกไล่ทำร้ายโดยฝ่ายคู่กรณีมีมีดเป็นอาวุธ จึงเกิดการชุลมุนและประทะกันจนผู้บาดเจ็บถูกฟันได้รับบาดเจ็บ ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีมาเจออาจารย์ยืนอยู่ที่ป้ายรถประจำทาง ปากทางเข้าวัดบางนางเกรง จึงได้เข้ามาขอความช่วยเหลือจากอาจารย์ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากนั้นกลุ่มคู่อริได้พากันหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน