X

ไฟไหม้บ้านไม้สักวอด

เกิดเหตุไฟไหม้บ้านไม้สัก วอดทั้งหลัง  เสียหายราว 8 แสน

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่   10 พ.ค. 2561  พ.ต.ท.ชาญวิทย์ สำแดงเดช สว.(สอบสวน) สภ.แม่สอด  จ.ตาก     รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเลขที่ 99 / 1 หมู่ที่ 2 ต.แม่ตาว อ.แม่สอด  จึงได้ประสานรถดับเพลิงจากหน่วยบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครนครแม่สอด เทศบาลตำบลแม่ตาว  และอบต.แม่ตาว รวม 5 คัน ไปดับเพลิงที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สักชั้นเดี่ยว ไฟกำลังลุกไหม้ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันระดมฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิงที่โหมลุกไหม้อย่างรุนแรงให้อยู่ในวงจำกัด แต่บ้านไม้สักแห้งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ทำให้ไฟไหม้ลุกลามขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาฉีดน้ำนานกว่า 1 ชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ มีบ้านไม้สัก 1 หลัง รถจักรยานยนต์ 1 คัน รถจักรยาน 2 คัน  เครื่องคอมพิวเตอร์ 2 เครื่อง และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน รวมมูลค่าเสียหายประมาณ 8 แสนบาท  ต่อมาทราบชื่อเจ้าของบ้านเกิดเหตุคือบ้านของ นางวิลูน  คำดำ   อายุ 55 ปี

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวอยู่ด้วยกันทั้งหมด 5  คน   ก่อนเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ในบ้าน แต่ได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิดขึ้น 1 ครั้ง จากนั้นมีควันพวยพุ่งออกมาอย่างรวดเร็วแล้วเกิดไฟลุกโหมขึ้น  จึงรีบโทรแจ้งให้รถดับเพลิงมาช่วยกันดับไฟดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุของการเกิดไฟไหม้ครั้งนี้ จะได้ประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุอีกครั้ง รวมทั้งจะได้สอบปากคำบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่