X

สาว ธกส.ตกใจลูกแมวในห้องเครื่องรถเก๋ง

สาว ธกส.พบลูกแมวติดอยู่ในห้องเครื่องยนต์  โร่แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือ

เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2561 นายภัณฑ์สิษฐ เ ครือฮ่วบ ประธานหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย  ตากร่วมใจสงเคราะห์   จุดนครแม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุว่ามีลูกแมวติดภายในห้องเครื่องยนต์ เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถธนาคารเพื่อการเกษตร และสหกรณ์การเกษตร  สาขาแม่สอด บริเวณสายเชีย  ต.แม่สอด อ.แม่สอด จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมให้ความช่วยเหลือ  ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ  HONDA CITY I – VTE  สีดำ  หมายเลขทะเบียน 3 กง. 6977 กรุงเทพมหานคร  จอดอยู่ในลานจอดรถ โดยมีเจ้าของเป็นผู้หญิง ยืนรอ  ความช่วยเหลือด้วยอาการตกใจ หน่วยกู้ภัยฯ จึงได้ ใช้ไฟฉายส่องหา และฟังเสียงแมวที่อยู่บริเวณห้องเครื่อง โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที่ พบลูกแมวตัวผู้ สีน้ำตาล 1 ตัว อายุประมาณ 2 เดือน อยู่ตรงบริเวณกรองเครื่องยนต์ จึงนำออกมาจากตัวรถอย่างปลอดภัย จากการสอบถามเจ้าของรถยนต์ ไม่ขอเปิดเผยนาม ทราบว่า หลังจากไปทำงาน ได้จอดรถไว้ที่บริเวณลานจอดรถธนาคาร ระหว่างนั้นได้ยินเสียงลูกแมวร้องอยู่ในห้องเครื่องยนต์ เพราะได้ยินเสียงลูกแมวร้องออกมา   จึงรีบโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือ

นายภัณฑ์สิษฐ  เปิดเผยว่า  ได้นำลูกแมวนำมาเลี้ยงไว้ที่มูลนิธิตากร่วมใจสงเคราะห์ จุดนครแม่สอด อยุ่ตรงข้ามสถานีตำรวจทางหลวง วงเวียนใหญ่ ถนนสายแม่สอด –ตาก บ้านหนองบัว หมูที่ 7 ต.แม่ปะ เพื่อประกาศหาเจ้าของ  หรือ รอให้ผู้มีอุปการะนำแมวเลี้ยงไว้ต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่