X

ตำรวจภูธรตากยึดรถจักรยานยนต์ 158 คัน ฐานดัดแปลง

กองบังคับการตำรวจภูธรตาก แถลงผลงานกวาดล้างเด็กแว้น ยึดรถจยย.ดัดแปลง 158 คัน ความผิดเกี่ยวข้องอีก 1,311 ราย

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 12 กรกฎาคม 2562 ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองตาก อ.เมืองตาก จ.ตาก พลตำรวจตรีมานะ อินพิทักษ์​ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก,พันตำรวจเอกมานัส ศรประพันธ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดตาก และพันตำรวจเอกธนารักษ์ ปาระมีสา รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดตาก พร้อมด้วย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรในสังกัดตำรวจภูธร จังหวัดตาก ร่วมกันแถลงข่าวผลการปฏิบัติงานตามมาตรการป้องกัน และปราบปราม ระงับยับยั้งแก้ไขปัญหาการแข่งรถบนทาง ที่ก่อความเดือดร้อนรำคาญ และเป็นภัยต่อความสงบเรียบร้อยของสังคม ตามนโยบายรัฐบาล และเป็นไปตามคำสั่งของ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 6  ที่สั่งการให้ทุกหน่วยในสังกัดดำเนินการตามนโยบาย จึงมีการปฏิบัติการเข้มงวดกวดขัน และจับกุมขยายผลอย่างต่อเนื่อง

การแถลงข่าวดังกล่าว เป็นผลจากการปฏิบัติ ห้วงระหว่าง วันที่ 1 กรกฎาคม 2562  – วันที่ 12 กรกฎาคม 2562 โดยมีผลการปฏิบัติ ดังนี้ 1. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบร้านจำหน่ายอะไหล่ และร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ 147 แห่ง 2. ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ดัดแปลงสภาพ อุปกรณ์ส่วนควบไม่ครบถ้วน ท่อไอเสียเสียงดัง 158 คัน นอกจากนี้ยังมีความผิดที่เกี่ยวข้อง 1,311 ราย เป็นการจับกุมระหว่างเดือนมกราคม 2562 ถึงเดือน มิถุนายน 2562

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่