X

เลือกตั้งส.ส.ตาก โค้งสุดท้าย ผู้สมัครเร่งหาเสียง เด็จพี่ เกาะติดช่วยผู้สมัครพรรคเพื่อไทย เขต 3

” เด็จพี่ ” ช่วยผู้สมัคร ส.ส.ตาก เขต 3 จ.ตาก พรรคเพื่อไทย พบชาวบ้าน ออกหาเสียง ขณะที่เขต 2 ชัยวุฒิ แชมป์เก่าจากค่ายปชป. กลับเข้าเมือง เร่งหาเสียงโค้งสุดท้าย 

เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2562 นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีตโฆษกพรรคเพื่อไทย ได้ลงพื้นที่ไปช่วย นายชัยณรงค์ มะเดชะ ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดตาก เขต 3 จ.ตาก พรรคเพื่อไทย ในพื้นที่อำเภอแม่ระมาด โดยพบกับประชาชน บริเวณสำนักงานของนายชัยณรงค์ ซึ่งมีประชาชนจำนวนหลายร้อยคน ไปรับฟังการปราศรัย โดยขณะนี้นายชัยณรงค์ พร้อมด้วยทีมงาน ต่างเร่งหาคะแนนเสียงในช่วงโค้งสุดท้าย หลังจากก่อนหน้านี้ ได้ออกไปหาคะแนนเสียงพื้นที่รอบนอก

ด้านนายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ ผู้สมัคร รับเลือกตั้ง ส.ส. จ.ตาก เขต 2 จ.ตาก พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยทีมงาน ได้ใช้รถยนต์ ติดเครื่องขยายเสียง ออกตระเวนหาคะแนนเสียงในพื้นที่เขตเทศบาลนครแม่สอด ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นกัน หลังจากที่เน้นพื้นที่รอบนอก และต่างอำเภอมานาน ขณะที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งส.ส. จ.ตาก หลายพรรค ทั้งเขต 1 เขต 2 และเขต 3 ก็เร่งหาเสียงในโค้งสุดท้ายเช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่