X
ผู้การตร.ตากวางแผนจับยาบ้ากว่า 2 แสนเม็ด

ตร.ตากโชว์ฝีมือสกัดจับยาบ้ากว่า 2 แสนเม็ดจับ 3 ผู้ต้องหา และรถยนต์ 2 คัน

ตากสกัดจับยาบ้า 202,000 เม็ด ยึดรถยนต์ 2 คัน พร้อมผู้ต้องหาออกจากเชียงรายลัดไปทางสุโขทัย

เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรสภ.วังประจบ อ.เมือง จ.ตาก ได้รับแจ้งว่า มีรถยนต์ต้องสงสัยน่าเชื่อว่ามีพฤติการณ์ลักลอบลำเลียงยาเสพติดจากพื้นที่ภาคเหนือ จะนำมาส่งให้ลูกค้าตามสั่งการของผู้ว่าจ้างในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล โดยจะใช้รถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน  ยี่ห้อ TOYOTA รุ่น Sienta สีขาว ทะเบียน จง.3513 เชียงใหม่ และรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน ยี่ห้อ TOYOTA รุ่น VIGO สีดำ ทะเบียน กต.6139 ลำพูน โดยกลุ่มบุคคลดังกล่าวใช้เส้นทางจากพื้นที่ชายแดน จ.เชียงราย ผ่าน จ.พะเยา ผ่านจ.แพร่ และผ่าน จ.สุโขทัย มุ่งหน้าเข้าไปจ.ตาก ทำให้พล.ต.ต.สัมฤทธ์ เอมกมล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตากวางแผนการจับกุม ร่วมกับหน่วยงานตำรวจบก.สกส.บช.ปส. และตำรวจภูธรภาค 6 วางแผนในการจับกุม โดยจัดกำลังตำรวจติดตามหารถยนต์เป้าหมายบนเส้นทางจ.สุโขทัย และจ.ตาก เขตอ.เมืองตาก และพบรถยนต์ทั้งสองคันขับนำ-ตาม ทิ้งระยะประมาณ 3-5 กิโลเมตร จึงได้สะกดรอยติดตามเป้าหมายทั้งสองคน และได้ประสานด่านตรวจ สภ.วังประจบ เพื่อหยุดรถทั้งสองคันให้ได้

ผู้การตร.ตากวางแผนจับยาบ้ากว่า 2 แสนเม็ด
ผู้การตร.ตากวางแผนจับยาบ้ากว่า 2 แสนเม็ด

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถสกัดจับรถยนต์ได้ทั้ง 2 คัน พร้อมจับกุมน.ส.นันท์นภัส ,น.ส. มณิภา (ขอสงวนนามสกุล)เป็นผู้ขับขี่รถยนต์ และ น.ส.อรปรียา เป็นผู้โดยสารมา จากการตรวจค้นรถยนต์ยี่ห้อ TOYOTA รุ่น VIGO สีดำทะเบียน กต.6139 ลำพูนพบของกลางยาบ้าจำนวน 202,000 เม็ดซุกซ่อนอยู่ข้างประตูรถทั้งสองข้าง และซุกซ่อนอยู่ในช่องด้านข้างรถทั้งสองข้าง โดย น.ส.นันท์นภัสผู้ขับขี่รับสารภาพว่ารับจ้างขนยาเสพติดมาครั้งนี้เป็นจำนวน 1 แสนบาท โดยจะแบ่งเงินจำนวนดังกล่าวให้กับน.ส. มณิภา น.ส.อรปรียา เป็นเงินค่านำพาเส้นทางคนละเท่าๆ กัน เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหามาที่สภ.วังประจบ เพื่อทำการสอบสวนขยายผล และดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่