X

ปลัดอำเภอแม่สอด เข้มตรวจผิดกฏหมายเลือกตั้ง แต่ไปพบยาบ้าเกือบ 200 เม็ด

ปกครองแม่สอดตรวจ ผิดกฏหมายเลือกตั้ง ไปเจอยาบ้า เกือบ 200 เม็ด นำส่งตำรวจแม่สอดดำเนินคดี

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 21 นายชัยพฤกติ์ เชียรธานรักษ์ นายอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ได้มอบหมายให้นายกันต์พงษ์ พิพัฒมนตรีกุล ปลัดอำเภอ หัวหน้ากลุ่มงานความมั่นคงอำเภอแม่สอด พร้อมด้วยสมาชิก อส.ร้อย อส.อ.แม่สอด 3 ร่วมกับกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน ได้ตั้งจุดตรวจ และออกลาดตระเวนในพื้นที่อำเภอแม่สอด เพื่อดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย และป้องกันไม่ให้มีการกระทำผิดกฎหมาย ในช่วงก่อนวันเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ขั้นติดตามสถานการณ์)  ขณะปฏิบัติหน้าที่บ้านแม่โกนเกน หมู่ที่ 4 ต.มหาวัน พบชาย 2 คน กำลังจูงรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ  สีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ท่าทางมีพิรุจ จึงขอตรวจค้นพบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)  ห่อหุ้มด้วยพลาสติกสีดำ จำนวน 195 เม็ด จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และได้นำตัวส่ง พงส.สภ.แม่สอดดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ดี ในการออกตรวจสอดส่องการกระทำผิดกฏหมายเลือกตั้ง ยังไม่พบการกระทำผิดกฏหมายในพื้นที่เขตเลือกตั้ง ที่ 2 จ.ตาก แต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่