X

รถยนต์กระบะ 2 คัน ชนประสานงา ตาย 1 เจ็บ 1 รถยนต์พังยับทั้ง 2 ฝ่าย

รถยนต์กระบะประสานงาอย่างแรง จนชิ้นส่วนกระจัดกระจายเต็มถนน ตาย 1 เจ็บ 1

เมื่อเวลา 20.15 น. ร้อยตำรวจเอก นที คำสุข ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรแม่สอด อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ได้รับแจ้งเหตุอุบัติเหตุ บริเวณถนนสายเอเชีย  ถนนสายอำเภอแม่สอด อำเภอพบพระ จุดสะพานห้วยแม่กุ เขตตำบลแม่กุ ห่างจากตำบลแม่สอด  6 กิโลเมตร จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับประสานหน่วยกู้ภัย รุดไปยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะแคป  ยี่ห้อนีสสัน นาวาร่า สีเทา หมายเลขทะเบียน บธ. 2921  ตาก จอดขวางถนน สภาพได้รับความเสียหายด้านหน้าอย่างหนัก จนมองไม่ออกว่าเป็นหน้ารถยนต์ และพบนายฐานันดร สมบัติภูธร อายุ 25 ปี คนขับรถยนต์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงนำส่งโรงพยาบาลแม่สอด ใกล้กันบริเวณข้างถนน พบรถยนต์ตอนเดียว ยี่ห้อ Isuzu  สีขาว หมายเลขทะเบียน บย.8987 กำแพงเพชร ได้รับความเสียหายด้านหน้ารถ ฝั่งที่นั่งคนขับรถจนพังยับเยิน ภายในรถยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ติดอยู่ในรถยนต์ หน่วยกู้ภัยจึงพยายามช่วยเหลือโดยใช้อุปกรณ์งัดรถยนต์ จนนำร่างออกมาได้ แต่เสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อคือนายบัญชา เชิงการ อายุ 24 ปี

การสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ รถยนต์ของนายฐานันดร มาจากบ้านห้วยหมี บริเวณม่อนหินเหล็กไฟ ตำบลมหาวัน อำเภอแม่สอด ส่วนรถคู่กรณีที่นายบัญชาขับ หรือผู้เสียชีวิตมาจากอำเภอแม่สอด และเกิดประสานงากันอย่างแรง ซึ่งเจ้าหน้าจะต้องสอบสวน และหาพยานผู้เห็นเหตุการณ์อีกครั้งหนึ่ง ว่าฝ่ายใดผิดฝ่ายใดถูก ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำศพของนายบัญชานำไปชันสูตรศพที่โรงพยาบาลแม่สอด และนำรถคู่กรณีทั้งสองคันไปไว้ที่สภแม่สอด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างเกิดเหตุ มีรถยนต์จำนวนมากติดอยู่บนถนน ไม่สามารถสัญจรไปมาได้ เนื่องจากรถที่เกิดอุบัติเหตุจอดขวางถนน ทำเจ้าหน้าที่เปิดช่องทางให้ไปมาได้เพียง 2 ช่องทางจราจร จนสามารถเคลียร์พื้นที่ได้ทั้งหมด และให้รถวิ่งไปมาได้ตามปกติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่