X

เกิดอุบัติเหตุรถตู้ชนวัวตายคาถนน

ตาก – เกิดอุบัติเหตุรถตู้ชนวัวตายคาถนน คนขับอ้างวัวพุ่งชนรถหลบแล้ว

เมื่อกลางดึกวันที่ 11 มกราคม 2561  เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. แม่สอด อำเภอแม่สอด ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถตู้ชนวัว บริเวณถนนสายอำเภอแม่สอด – อำเภออุ้มผาง  ปากทางเข้าบ้านแม่กุหลวง ตำบลแม่กุ อำเภอแม่สอด หลังรับแจ้งจึงประสานงานกับหน่วยกู้ภัยโซน 5 อำเภอชายแดน รุดไปยังที่เกิดเหตุ พบวัวสีแดงขาวนอนจมกองเลือดตายอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถตู้สีขาวยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน นข 1265 อุทัยธานี บริเวณด้านหน้ายุบ ไฟหน้ารถได้รับความเสียหาย หม้อน้ำพัง และกระจกหน้ารถยนต์แตก แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จากการสอบถามนายธนากร เฟือแก้ว คนขับรถยนต์ บอกว่า กำลังขับรถยนต์กลับบ้านด้วยความเร็ว 50 – 60 กิโลเมตรต่่อชั่วโมง พอขับไปถึงที่เกิดเหตุก็พบวัวตัวดังกล่าวอยู่กลางถนน จึงพยายามหลบแต่วัววิ่งมาชนที่หน้ารถ ทำให้วัวเสียชีวิตทันที ซึ่งก็ได้พยายามหลบอย่างที่สุดแล้ว

อย่างไรก็ดีเจ้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวน นายธนากร พร้อมทั้งเรียกเจ้าของวัวมาสอบปากคำต่อไป ส่วนทรัพย์สินทางราชการไม่มีความเสียหายใด ๆ

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่