X

ศาลจังหวัดแม่สอด จัดโครงการสานฝันปันรัก ปันน้ำใจให้น้องบนดอย

ตาก – ศาลจังหวัดแม่สอด จัดโครงการสานฝันปันรัก ปันน้ำใจให้น้องบนดอย โรงเรียนขาดแคลนชุดนักเรียนมาก

ศาลจังหวัดแม่สอดได้ จัดโครงการสานฝันปันรัก ปันน้ำใจให้น้องบนดอย ตามโครงการเผยแพร่ความรู้ตามกฎหมาย แก่เยาวชนในพื้นที่ห่างไกล ระหว่างวันเสาร์ที่ 27-28 มกราคม 2561 ที่โรงเรียนชุมชนบ้านท่าสองยาง ห้องเรียนสาขาบ้าน ทีชอแม อำเภอท่าสองยาง  ขอเชิญร่วมบริจาคสิ่งของ และเงิน เพื่อสมทบทุนการศึกษาให้กับนักเรียน และจัดซื้อสิ่งของที่จำเป็นให้กับทางโรงเรียน

สำหรับสิ่งของที่ทางโรงเรียนต้องการคือ ชุดนักเรียน ถุงเท้านักเรียน รองเท้านักเรียน สบู่ แปรงสีฟัน และแชมพู นอกจากการบริจาคสิ่งของแล้ว จะมีการบรรยายให้ความรู้ด้านกฎหมายแก่นักเรียน และมอบสิ่งของอุปกรณ์การเรียน การกีฬา เครื่องใช้ อาหาร  และเครื่องดื่มให้กับนักเรียน

ศาลจังหวัดแม่สอดจึงขอเชิญชวนผู้ใหญ่ใจดี ร่วมบริจาคสิ่งของที่ศาลจังหวัดแม่สอดโดยตรง หรือติดต่อได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 055 – 531232  ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 25 มกราคม 2561  ซึ่งขณะนี้ทางโรงเรียนบ้านทีชอแม กำลังขาดแคลนชุดนักเรียนเป็นจำนวนมาก หากผู้บริจาคประสงค์ที่จะบริจาคเป็นเงินสดกรณีชุดนักเรียน บริจาคในราคาชุดละ 250 บาท ซึ่งทางโรงเรียนต้องการทั้งหมด  82 ชุด  

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่