X

เมียนมาขับรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ พุ่งข้ามเลนชนร้านข้าวแกง 10 บาท เจ้าของร้านโดนเต็มๆสาหัส คนอื่นโดดหนีทัน

เมียนมาขับเก๋งฮอนด้าซิตี้ ข้ามเลน พุ่งชนร้านข้าวแกง 10 บาท คนในร้านกระโดดหนีไม่คิดชีวิต อีกคนโดนเต็มๆ อาการสาหัส กู้ภัยรีบส่งโรงพยาบาลแม่สอด อ้างเบรกไม่อยู่ 

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 15 ธันวาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่สอด อ.แม่สอด จังหวัดตาก ได้รับแจ้งเหตุ รถยนต์ชนร้านอาหาร บริเวณถนนสมัครสรรพการ ชุมชนดอนไชย เขตตำบลแม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน จึงรีบไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยในพื้นที่ พบรถยนต์เก๋งสีบรอนซ์เงิน ยี่ฮ้อฮอนด้าซิตี้ หมายเลขทะเบียน ขษ.5340 เชียงใหม่ จอดนิ่งอยู่ในร้านข้าวแกง 10 บาท ข้าวของภายในร้านกระจัดกระจาย และกระเด็นออกมาข้างนอกร้าน ขณะเดียวกันพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน อาการสาหัสชื่อ นางอรปรีญา เรืองทิพย์ อายุ 40 ปี ได้รับบาดเจ็บตามลำตัว และที่คอ หน่วยกู้ภัยรีบช่วยนำส่งโรงพยาบาลแม่สอด และนายทรงพล เรืองทิพย์ อายุ 40 ปี สามีนางอรปรีญา ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากน้ำมันประกอบทำอาหารกระเด็นใส่ตัว นอกจากนี้เจ้าหน้าที่พบนายอ่องโซ ชาวเมียนมา คนขับรถยนต์ จึงควบคุมตัวไว้

 

นายทรงพล เล่าว่า ขณะที่ตนเองทำกับข้าว ทอดปลาอยู่ด้านในร้าน และมีนางอรปรีญา กับ นายศราวุธ คงหิรัญ อายุ 32 ปี กำลังนั่งคุยกันอยู่หน้าร้านนั้น มีรถยนต์ออกมาจากซอยตรงข้ามร้านอาหาร และพุ่งข้ามเลนชนเข้าไปในร้าน ทำให้นายศราวุธ รีบกระโดดหนีก่อน ส่วนนางอรปรีญา หลบไม่ทัน จึงถูกชนจังๆ ขณะที่ตนเองกระโดดหลบจนโดนน้ำมันที่ทอดปลาตกใส่ และได้รับบาดเจ็บด้วย

ด้านนายอ่องโซ ให้การว่า กำลังขับรถออกมาจากงานแต่งงานในซอย และยอมรับว่า ขับข้ามเลนพุ่งชนเข้าไปในร้านอาหาร แต่เบรกรถยนต์ไม่อยู่ และไม่ได้ดื่มสุรา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวไปตรวจสอบแอลกอฮอล์ และดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป ส่วนภายในร้านมีทรัพย์สินได้รับความเสียหายมาก เช่น ตู้แช่อาหาร ตู้เย็น โต๊ะ ชาม เครื่องดื่ม ตู้อื่นๆ และอุปกรณ์ต่างๆอีกหลายอย่าง รวมมูลค่าความเสียหายนับหลายแสนบาท

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่