X
ฟ้าผ่า 2 พี่น้องตาย

อำเภอพบพระ ฟ้าผ่า 2 พี่น้องตายคารถขณะขับรถจักรยานยนต์หนีพายุฝน

เมื่อเย็นวันที่ 25 เมษายน 2566 ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำจุดตรวจคีรีราษฎร์ ตำบลคีรีราษฎร์ อ.พบพระ จ.ตากได้รับแจ้งเหตุคนถูกฟ้าผ่าเสียชีวิตบริเวณเส้นทางป่าท้ายหมู่บ้าน บ้านห้วยไผ่ หมู่ที่12 ต.คีรีราษฎร์  จึงรายงานให้ศูนย์วิทยุสภ.พบพระรับทราบ พร้อมกับรายงานผู้บังคับบัญชาแล้วไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบชายอายุ 21 ปี หญิงอายุ 20 ปี ทั้ง 2 คนเป็นบุคคลต่างด้าว สัญชาติเมียนมา เป็นพี่น้องกันนอนเสียชีวิต ทั้ง 2 ศพ สวมเสื้อคนงานลูกไร่ โดยชายผู้พี่นอนเสียชีวิตคารถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าหมายเลขทะเบียน 1 กจ.9767 อำนาจเจริญ ส่วนหญิงซึ่งเป็นผู้น้อง เสียชีวิตห่างจากรถราว 3-4 เมตร  จึงทำการประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย และหน่วยพยาบาลจากโรงพยาบาลพบพระไปยังที่เกิดเหตุ เพื่อนำศพกลับไปชันสูตรอีกครั้งหนึ่ง

ฟ้าผ่า 2 พี่น้องตาย
ฟ้าผ่า 2 พี่น้องตาย

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ทั้ง 2 คนพี่น้อง ชื่อนายอาซิง อายุ 21 ปี เป็นพี่ชาย ชื่อนางสาวมะมวย อายุ 20 ปี น้องสาวได้ออกไปหาของป่าท้ายหมู่บ้านห้วยไผ่ระหว่างนั้นก็เกิดพายุฝนลงมาอย่างหนัก มีทั้งลมทั้งฝนและลูกเห็บ ทั้งสองคนพยายามขับรถจักรยานยนต์หนีฝนฟ้าคะนองเพื่อกลับไปที่พัก ระหว่างทางจู่ๆเกิดฟ้าผ่าลงมายังทั้ง 2 คน จนทำให้รถจักรยานยนต์พลิกล้มลง แรงกระแสไฟฟ้าผ่าลงจนให้ทั้งสองเสียชีวิตทันที

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่