X

ล่อซื้อยาบ้า 10,000 เม็ดบนถนนสายพบพระ อุ้มผาง

ล่อซื้อยาบ้า 10,000 เม็ด บนถนนสายแม่สอด- อุ้มผาง พร้อมชาวเขา 1 คน รถยนต์ 1 คัน 

เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 63 นายสมพงษ์ ฟุ้งทวีวงศ์ นายอำเภอพบพระ พ.ต.ท.จุฑานนท์ อินนุ่มพันธ์ รองผู้กำกับฝ่ายปราบปรามสภ.พบพระ , ร้อยเอกวสวัตติ์ จันทร์ปรุง ผบ.ร้อยทหารราบที่.422 (ฉก.ร.4 อ.แม่สอด ) เจ้าหน้าที่ตำรวจกก..3บก.ปส.3 และตำรวจตระเวนชายแดนที่ 34 พร้อมหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้องร่วมกันแถลงข่าว การจับกุมยาเสพติด โดยนำนายพงษ์พันธ์ แซ่ว้าง อายุ 29 ปี พร้อมด้วยของกลาง 5 รายการ คือ ยาบ้าจำนวน 10,000 เม็ด , รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน บธ.6268 ตาก จำนวน 1 คัน และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง โดยเจ้าหน้าที่ระบุว่า ทำการล่อซิ้ และจับกุมได้ที่ถนนสาย แม่สอด -อุ้มผาง เยื้องที่ทำการไฟฟ้าบ้านซอโอ หมู่ที่ 6 ตำบลช่องแคบ อ.พบพระ ซึ่งผู้ต้องหาให้การสารภาพ

นายสมพงษ์ กล่าวว่า ขณะนี้มีการจับกุมยาไอซ์ที่ประเทศเพื่อนบ้าน และทางไทยจับกุมที่จังหวัดกาญจนบุรี เนื่องจากว่า ไม่สามารถนำเข้ามาทางด้าน อ.พบพระได้ เพราะเจ้าหน้าที่เข้มงวดกวดขันตลอด โดยบูรณากำลังร่วมกันทั้งทหาร ตำรวจ ฝ่าปกครอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจปส.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่