X

แม่สอด ตร.จับโจรพม่าเดินสายขโมยมิเตอร์น้ำประปา ร่วม 50 อัน

ตะลึงจับโจรพม่าเดินสายขโมยมิเตอร์น้ำประปา ร่วม 50 อัน สุดท้ายตำรวจตามบี้จับได้ ตำรวจเชื่อคนร้ายมีมากกว่า 1 คน

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563   ที่สภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก พ.ต.อ.ภูเบศ  แสงอร่าม  ผกก.สภ.แม่สอด จ.ตาก , พ.ต.ท.จิรศักดิ์ ศรีธรรม รอง.ผกก.(สอบสวน ) สภ.แม่สอด , พ.ต.ท.เอกลักษณ์  จิตชาญวิชัย  รอง.ผกก.สส.สภ.แม่สอด พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวนายกาซิม อายุ  24 ปี ไม่มีนามสกุลสัญชาติเมียนมา    พร้อมด้วยของกลาง มิเตอร์น้ำของการประปาภูมิภาคแม่สอด ที่ชาวบ้านใช้บริการ จำนวน 50 อัน พร้อมด้วยหลักฐานที่ใช้ก่อเหตุเป็นจักรยาน 1 คัน  อุปกรณ์งัดแงะหลายรายการ เสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ รวมทั้งภาพวงจรปิดที่กำลังก่อเหตุขโมยทรัพย์สิน ขณะที่มีเสียหายคนหนึ่ง จากหลายๆคน ชื่อนายอิศักดิ์ อ้อยรักษา 95/83ถนนสมัครสรรพการ ตำบลแม่สอด อ.แม่สอด เป็นผู้เสียหายคนหนึ่ง ที่ไปแจ้งความว่า มิเตอร์น้ำประปา ที่บ้านถูกขโมยไป

พ.ต.ท.จิรศักดิ์ กล่าวว่า   ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนร้ายออกตระเวนลักมิเตอร์น้ำประปาตามบริเวณหน้าบ้านพักของชาวบ้านในพื้นที่อำเภอแม่สอดหลายหลังคาเรือน ทางพ.ต.อ.ภูเบศ แสงอร่าม ผกก.สภ.แม่สอด   ได้เร่งรัดให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบได้ออกสืบสวนติดตามมา และได้ภาพจากกล้องวงจรปิด จนทราบแหล่งหลบซ่อนจของคนร้าย และทำการจับกุมได้กลางทุ่งนา ถนนสายแม่สอด – แม่ตาว ต.แม่ตาว ซึ่งผู้ต้องหาให้การสารภาพ

จากการสอบสวนนายกาซิมทราบว่า ได้ลงมือก่อเหตุลักทรัพย์มิเตอร์น้ำตามบริเวณหน้าบ้านพักของชาวบ้านก่อนเกิดเหตุมีเพื่อนมาชักชวนขโมยมิเตอร์น้ำ และเอาไปขายให้พ่อค้าชาวเมียนมาที่รับชื้อของเก่า ได้ราคาอันละ 70  บาท   อย่างไรก็ดีตำรวจเชื่อว่าคนร้ายมี 2 คน ซึ่งจะทำการขยายปลจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่