X

จอดรถติดเครื่องไว้ ไปกดเงินแว๊บเดียวโดนขโมย

หนองบัวลำภู – จนท.รถฉุกเฉิน จอดรถติดเครื่องไว้ลงไปกดเงินถูกขโมยไปต่อหน้า

เวลา13.30 น. วันที่ 1 มี.ค.61 นายณัษฐพงษ์ โอษฐสัตย์ 25 ปี อยู่ที่ 54/1 หมู่ 9 ต.หนองบัว อ.เมืองหนองบัวลำภู โทรแจ้งตำรวจว่า ถูกโจรขโมยรถอีขซูซุ ดีแม๊กซ์ 4 ประตู สีแดง ทะเบียน ญส – 9388 กทม. ที่ตนเองขับมาจอดริมถนนเพื่อลงไปกดเอทีเอ็มที่ตู้หน้าเซเว่น ปั๊มน้ำมัน ปตท.กิจเจริญ โดยจอดติดเครื่องไว้ จู่ ๆ ก็มีคนขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว ตนวิ่งออกมาไล่ตามรถไม่ทัน เห็นมุ่งหน้าไปทาง อ.โนนสัง

พ.ต.ท.นิกร หอมอ่อน รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู รับเหตุแจ้งติดตามแต่ไร้วี่แวว เข้าไปตรวจที่เกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิดส่องมาบริเวณที่จอดริมถนน

นายณัษฐพงษ์ เปิดเผยว่า ตนทำงานประจำรถกู้ชีพ (BLS) อบต.กุดจิก ขับรถคันที่หายออกจากบ้านมากดเอทีเอ็ม ซึ่งรถเพิ่งซื้อมาจากการประมูลรถราคา 4.5 แสน เป็นรถตำรวจใช้ใน สภ.กุดจับ จ.อุดรธานี รับรถมาเมื่อวันที่ 20 ม.ค.61 มีตำหนิเป็นรอยตัวหนังสือ “สภ.กุดจับ” ที่ฝาปิดท้ายรถ ติดไฟไซเรนบนหลังคา มีวิทยุสื่อสารโมบายติดรถ และวิทยุสื่อสารมือถือ 1 เครื่อง รถยังไม่ทันได้ผ่อน ค่างวด 7,350 บาท 72 งวด ประกัน 2+ ขณะเกิดเหตุได้ขับรถมาจอดบนถนนชิดขวา แล้วลงไปกดเอทีเอ็ม ที่ตู้ข้างเซเว่น ปตท.กิจเจริญ ในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู ใช้เวลาประมาณ 2 นาที ได้ยินเสียงรถวิ่งออกไปอย่างรวดเร็ว ไล่ตามก็ไม่ทัน ตรวจสอบมุมที่จอดรถไม่มีกล้องวงจรปิด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก