X
โอไมค์ทองคำ

โอไมค์ทองคำ ประสบอุบัติเหตุ อาการดีขึ้น ญาติและเพื่อนเข้าให้กำลังใจ

หนองบัวลำภู- โอไมค์ทองคำ ประสบอุบัติเหตุรถหกล้อเลี้ยวตัดหน้า ขับ จยย.ชนได้รับบาดเจ็บสาหัส  เข้ารักษาตัวที่ รพ.หนองบัวลำภู ต้องผ่าตัดตับฉีก อาการดีขึ้นแล้ว

โอไมค์ทองคำ

โอไมค์ทองคำ

จากกรณีการเกิดอุบัติเหตุของ โอ พีระพล สกุลตาล อายุ 24 ปี นักร้องแชมป์ไมค์ทองคำ 5 ออกอากาศทางช่องเวิร์คพ้อยท์ เมื่อหัวค่ำวันที่ 1 ก.พ.62 โดยโอขับรถ จยย. กลับจากทำงานที่ศูนย์จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ในตัวเมืองหนองบัวลำภู มุ่งหน้ากลับบ้านพักที่ อ.ศรีบุญเรือง แล้วถูกรถหกล้อเลี้ยวตัดหน้าชนกันบริเวณสี่แยกกลางหมู่บ้านดินทรายอ่อน ต.หัวนา อ.เมืองหนองบัวลำภู โอได้รับบาดเจ็บขาซ้ายหัก ถูกนำตัวส่ง รพ.หนองบัวลำภู และแพทย์ตรวจพบว่าตับฉีกต้องผ่าตัด ก่อนนำตัวเข้ารักษาในห้องผู้ป่วยหนัก ตึกศัลยกรรม โดยมีญาติและเพื่อนร่วมงานรวมทั้งแฟนคลับเฝ้าติดตามอาการอยู่ตลอด

โอไมค์ทองคำ
ล่าสุดเวลา 19.00 น. วันที่ 5 ก.พ.62 ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ นางอุบล สกุลตาล แม่ของโอ ที่มาเฝ้าอยู่โรงพยาบาลตั้งแต่วันเกิดเหตุ โดยเปิดเผยว่า วันนี้โอเกล็ดเลือดต่ำ ซึ่งเป็นผลจากปอดติดเชื้อ ต้องให้เลือดเพิ่มและอาการดีขึ้น หน้าตาสดชื่นขึ้น โอต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ทำให้พูดคุยไม่ได้แต่ส่งสัญญาณด้วยการกระพริบตา พยักหน้า ตอบสนองได้ดี สมองไม่กระทบกระเทือน ซึ่งแพทย์จะรักษาอวัยวะภายในให้ดีก่อนแล้วค่อยผ่าตัดขาอีกที ระยะนี้ต้องพักอยู่ห้องผู้ป่ยหนักและให้เข้าเยี่ยมได้ทีละสองคน

ด้านภรรยาของโอ น.ส.ยวิษฐา โลหะพรม เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุรู้ข่าวรู้สึกตกใจมาก แต่ก็เบาใจว่าแค่ขาหัก วันรุ่งขึ้นจึงไปทำงาน มารู้อีกทีว่าโอตับฉีกก็รู้สึกไม่สบายใจ และมาเฝ้าไข้ทุกวัน ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมงานและแฟนคลับที่ส่งกำลังใจมาให้ตลอด

โอไมค์ทองคำ

น.ส.ลัดดา ฉันทะยิ่งยง เพื่อนร่วมงานที่เพิ่งออกจากการเยี่ยมโอในห้องผู้ป่วย เปิดเผยว่า มาเยี่ยมโอทุกวัน เพื่อนร่วมงานทุกคนต่างแสดงความห่วงใย ขอให้โอหายเร็ววัน วันนี้โออาการดีขึ้นมาก รู้สึกดีและเป็นกำลังใจให้โอกลับมาแข็งแรงดังเดิม

สมัครสมาชิก Line รับข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภูได้ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก