X

รวบแก๊งค์ค้ายา สามคู่แฟนกัน สองคู่ร่วมเสพ อีกคู่ร่วมส่ง

หนองบัวลำภู – รวบแก๊งค์ค้ายา สามคู่แฟนกัน สองคู่ร่วมเสพ อีกคู่ร่วมส่ง สืบนากลางรอรวบค่อนคืน ได้ของกลางสามพันกว่าเม็ด นำตัวไปดำเนินคดีพร้อมเพรียงทั้งเสพและมีไว้ขาย

รวบแก๊งค์ค้ายา

รวบแก๊งค์ค้ายา

วันที่ 11 ก.ค. 63  พล.ต.ต.สมประสงค์ พิมพิลา ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู   เปิดเผยว่า ชุดสืบสวน สภ.นากลาง  โดย พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส. พร้อมกำลัง  เข้าตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านท่าอุทัย ต.อุทัยสวรรค์  อ.นากลาง  หลังมีเบาะแสว่าเป็นที่รวมกลุ่มวัยรุ่นน่าเชื่อว่าเป็นแหล่งมั่วสุมเสพและน่าจะค้ายาเสพติด   โดยเวลา 12.20 น. วันที่ 10 ก.ค.63 ชุดสืบสวนได้เข้าไปตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าว ก็พบชายหญิง 4 คนนั่งล้อมวง  เมื่อแสดงตัวเข้าตรวจสอบก็พบยาบ้าวางอยู่พื้นกลางวง 9 เม็ด  และอุปกรณ์การเสพ  ตรวจสอบพบเจ้าของบ้านคือ นายมนัส พิมสาร อายุ 29 ปี น.ส.กาญจนา พลชา อายุ 24 ปี สองสามีภรรยารวมอยู่ด้วย  ส่วนอีกสองคนคือ นายวิชัย ศรีบัวคม อายุ 41 ปี น.ส.เล็ก (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี  พักอาศัยอยู่หมู่ 14 ต.ด่านช้าง

รวบแก๊งค์ค้ายา

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นภายในบ้านพบกระเป๋าสะพายสีดำแดง ซุกอยู่ข้างตู้เสื้อผ้าในห้องนอน ข้างในมียาบ้า 590 เม็ด สอบถามทั้ง 4 คนต่างปฏิเสธไม่รู้ไม่เห็นไม่ทราบใครเอามาซุกไว้   จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำ นายวิชัย ไปตรวจค้นที่บ้านพักซึ่งก็รับว่านำยาบ้ามาขายโดยติดต่อกับพ่อค้าสองผัวเมียชาวบ้านหนองด่าน ต.หนองด่าน อ.นากลาง  จึงให้ติดต่อนำยาบ้ามาส่ง  และนัดหมายกันในตอนกลางคืนที่บริเวณบ้านของนายมนัส

รวบแก๊งค์ค้ายา

จากนั้นในคืนวันที่ 10 ก.ค. เวลา 23.30 น.   ได้มี นายวัฒนา ดารา อายุ 30 ปี ชาวบ้านหนองด่าน ต.หนองด่าน ได้ขับ จยย.มาที่จุดนัดหมาย  โดยมีแฟนคือ น.ส.สุภา บุญช่วย อายุ 31 ปี ซ้อนท้ายมาด้วย  เมื่อใกล้ถึงบ้าน น.ส.สุภา ได้โยนกระเป๋าสะพายสีดำลงพงหญ้าข้างทาง ชุดสืบสวนที่รอจังหวะอยู่ก็ได้เข้าแสดงตัวเรียกให้หยุดพร้อมเข้าตรวจค้น  พบยาบ้าซุกในกางเกงของ น.ส.สุภา 100 เม็ด จากนั้นได้ไปตรวจค้นกระเป๋าสะพายสีดำ  พบยาบ้า 2,000 เม็ด  แล้วไปตรวจค้นที่กระท่อมนาที่ทั้งคู่พักอาศัยก็พบยาบ้าซุกซ่อนในซองบะหมี่อีก 600 เม็ด

รวบแก๊งค์ค้ายา

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวทั้ง 6 คนตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย  จึงแจ้งข้อหาเสพและร่วมกันมียาบ้าไว้เพื่อจำหน่าย   นำส่งพนักงานสอบสวนซึ่งจะแยกดำเนินคดีแต่ละรายไป  ส่วนที่มาของยาบ้าก็จะติดตามผู้ค้ารายอื่นที่เกี่ยวข้องกับพ่อค้ายากลุ่มนี้กันต่อไป

รวบแก๊งค์ค้ายา

รวบแก๊งค์ค้ายา

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก