X
วงจรปิดชัด

วงจรปิดชัด มือยิงวัยรุ่น เขม่นคอนเสิร์ตวัด ตามราวีบนถนน

หนองบัวลำภู – วงจรปิดชัด มือยิงวัยรุ่น เขม่นคอนเสิร์ตวัด ตามราวีบนถนน ตำรวจตามรวบพร้อมปืนของกลาง ก่อนคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ส่วนคู่กรณีสาหัส

วงจรปิดชัด

เวลา 17.45 น. วันที่ 8 ก.ค. 63 พล.ต.ต.สมประสงค์ พิมพิลา ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู   เปิดเผยว่า ตำรวจ สภ.สุวรรณคูหา  ได้ควบคุมตัว นายวรชา สังคำ อายุ 23 ปี อยู่ที่ หมู่ 8 ต.นาสี อ.สุวรรณคูหา  ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดเกิดเหตุที่ถนนพระไชยเชษฐา หมู่ 6 ต.สุวรรณคูหา  หลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ร้านค้าใกล้จุดเกิดเหตุพบกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุรุมทำร้ายคนในรถเก๋งและมีการใช้อาวุธปืนยิงคนในรถคือ นายเอ (นามสมุติ) อายุ 22 ปี   ได้รับบาดเจ็บสาหัส  ถุกนำตัวส่ง รพ.สุวรรณคูหา และ ส่งต่อไปยัง รพ.หนองบัวลำภู   ล่าสุดพ้นขีดอันตรายแล้ว  โดยมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่บริเวณลำตัวด้านขวาใต้หัวไหล่

วงจรปิดชัด

ทั้งนี้สาเหตุทราบว่าที่งานตำนานนครเขื่อนขันธ์กาบแก้วบัวบาน ตอนจารึกมหัศจรรย์สุวรรณคูหา   ซึ่งมีการจัดงานมาตั้งแต่วันที่ 3-7 ก.ค. 63 งานคืนสุดท้ายมีคอนเสิร์ต กวาง จิรพรรณ  มีวัยรุ่นไปเที่ยวในงานเป็นจำนวนมาก และเกิดการเขม่นกันแต่เจ้าหน้าที่ควบคุมสถานการณ์ในงานได้  แต่กลุ่มวัยรุ่นได้ออกมาก่อเรื่องกันข้างนอก   โดยภาพวงจรปิด ระบุเวลา 23.04.18 น. วันที่ 7 ก.ค. 63 เห็นรถผู้บาดเจ็บมาจิดในกลุ่มคู่กรณี  ก่อนจะมีการยื้อแย่งสิ่งของกันระหว่างคนขับและคนก่อเหตุ   ก่อนที่รถจะเคลื่อนไปขวางถนน  แล้วมีการทุบรถทุ่มถังขยะใส่  และสุดท้ายมีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด  โดยพบว่ามีคนที่ยืนอยู่บริเวณหน้ารถยกมือชี้ไปที่หน้ารถ  ตำรวจจึงตามไปจับกุมตัว นายวรชา พร้อมอาวุธปืนขนาด .22 ลูกโม่ ที่ใช้ก่อเหตุ   ซึ่งเจ้าตัวบอกว่ายื้อแย่งเอามาจากคนเจ็บ

วงจรปิดชัด

อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหานายวรชา พยายามฆ่าผู้อื่น , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน , ยิงปืนโดยใช้ดินระเบิดภายในหมู่บ้าน เมือง หรือทางสาธารณะฯ  พร้อมสอบปากคำผู้ร่วมในเหตุการณ์   และหากพยานหลักฐานอื่น ๆ มีมูลก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มกับคนที่ร่วมก่อเหตุคนอื่นกันต่อไป

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก